Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm bộ đôi Leipzig thay Pique và Suarez

Thứ Năm 02/11/2017 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona đang bắt đầu tạo ra những bước tiến mạnh mẽ hơn trong việc theo đuổi bộ đôi Dayot Upamecano và Timo Werner của Leipzig để thay thế cho Gerard Pique và Luis Suarez.
Barca nham bo doi Leipzig thay Pique va Suarez hinh anh
Werner và Upamecano là hai cái tên lọt vào tầm ngắm của Barcelona

Tiền đạo Timo Werner là một trong những trụ cột quan trọng giúp “hiện tượng” Leipzig về đích thứ hai ở Bundesliga mùa trước. Cầu thủ 21 tuổi ghi được 21 bàn thắng và đã nối tiếp đà phong độ thăng hoa đó tới mùa giải năm nay. Sau 14 lần ra sân, ngôi sao người Đức đã ghi được 7 bàn và giúp Leipzig dần bắt kịp ngôi đầu bảng của Bayern.

Trong khi đó, trung vệ trẻ Upamecano cũng đang chơi tốt ở tuyến dưới. Cầu thủ trẻ 19 tuổi này chuyển đến đội bóng Đông Đức từ tháng Một và đang ngày càng trưởng thành vượt bậc hơn. Anh đã lọt vào tầm ngắm một số đội bóng Premier League như Man United hay Liverpool. Upamecano hiện được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất tại châu Âu.
Ernesto Valverde không nhiếc móc học trò sau trận hòa của Barca
Dù không giành vé lọt vào vòng loại trực tiếp sớm nhưng huấn luyện viên Ernesto Valverde khẳng định vẫn hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Man United và AC Milan được cho là sẽ gửi những lời đề nghị tới Leipzig vào tháng Một để đổi lấy chữ ký của Upamecano. Và tờ Mundo Deportivo khẳng định Barca cũng đã sẵn sàng cướp lấy viên ngọc quý này khỏi tay các đối thủ cạnh tranh nặng ký nói trên.

Theo nguồn tin từ nhật báo Tây Ban Nha, giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez của Barca đã bay tới Đức để theo dõi Leipzig thi đấu cuối tuần trước. Và ông bị ấn tượng đặc biệt với màn trình diễn của Werner và Upamecano.

Được biết, Upamecano được xem là sự thay thế lâu dài cho Gerard Pique, cầu thủ sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng Hai tới. Bên cạnh đó, Barcelona cũng tin tưởng Werner sẽ là tiền đạo lý tưởng để cạnh tranh vị trí xuất phát với Luis Suarez. Mùa này, trung phong người Uruguay đang gặp vấn đề về cảm giác ghi bàn mỗi khi có cơ hội dứt điểm về phía khung thành đối phương.

Việc Barcelona gấp rút chiêu mộ thêm trung vệ cũng là bởi lão tướng Mascherano nhiều khả năng sẽ sớm chia tay Camp Nou. Còn ở hàng tiền đạo, Paco Alcacer chưa thi đấu đạt yêu cầu nên mua thêm một chân sút dự phòng và cạnh tranh với Suarez cũng là một bước đi sáng suốt.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X