Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Barca xác nhận sự quan tâm dành cho Aubameyang

Thứ Tư 05/02/2020 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Eric Abidal của Barca vừa lên tiếng về khả năng chiêu mộ tiền đạo Aubameyang vào mùa hè tới.
Barca rất quyết tâm chiêu mộ Aubameyang theo dạng cho mượn ngay mùa đông này trước khi mua đứt sau đây 6 tháng. Tuy nhiên, Arsenal không đồng ý với lời đề nghị trên.

Hợp đồng của Aubameyang với Arsenal còn thời hạn tới năm 2021. Và Barca có thể dễ dàng chiêu mộ tiền đạo người Gabon vào mùa hè tới khi Arsenal gặp áp lực lớn hơn.

Giám đốc Barca xác nhận sự quan tâm dành cho Aubameyang hình ảnh

Giám đốc Barca xác nhận khả năng chiêu mộ Aubameyang


Và giám đốc thể thao Abidal vừa xác nhận mong muốn đem Aubameyang về Barca thay thế Suarez, cầu thủ dự kiến phải nghỉ khá lâu sau ca phẫu thuật đầu gối.

“Chúng tôi có một danh sách những cầu thủ như Giroud, Llorente và Aubameyang. Nhưng rồi vì lý do này nọ, chúng tôi đã quyết định không chiêu mộ ai cả. Chúng tôi tin rằng đó là quyết định tốt nhất cho CLB.

Tôi biết Aubameyang. Thực ra thì tôi và cậu ấy cũng không có nhiều điểm chung ngoài thể thao. Cậu ấy có một bộ hồ sơ khá ấn tượng. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng ở những đội bóng mà cậu ấy đầu quân. Sẽ rất tốt nếu mang một cầu thủ như thế về CLB vì cậu ấy sẵn sàng ra đi và có thể giúp đỡ bạn. Chúng ta sẽ xem mọi chuyện diễn ra thế nào.

Việc một tiền đạo cập bến vào mùa hè tới là điều hợp logic. Chúng tôi cần một tiền đạo. Chúng tôi biết Suarez sẽ trở lại mạnh mẽ nhưng chúng tôi vẫn cần một cầu thủ hàng đầu vào mùa hè tới.

Chúng tôi không cần biết cậu ta còn trẻ hay dạn dày kinh nghiệm. Chúng tôi chỉ nhìn vào tài năng và khả năng thích nghi của cậu ấy. Chúng tôi cần phải nhớ rằng có một vài cầu thủ hàng đầu đã tới nhưng không thích nghi tốt cho lắm”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X