Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm 2 mục tiêu khủng thay Luis Suarez

Thứ Bảy 12/10/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca muốn mua Kylian Mbappe và Harry Kane như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez, đó là thông tin được tờ Mundo Deportivo đăng tải.

Barca quan tâm Mbappe và Kane


Mùa giải năm nay, tiền đạo Luis Suarez vẫn đang chơi rất tốt. Tuy nhiên, năm nay cầu thủ sinh năm 1986 đã 33 tuổi, bởi vậy đội chủ sân Camp Nou đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Rất nhiều mục tiêu đang được đội bóng này đưa vào tầm ngắm.
Chuyển nhượng Barca muốn mua Kylian Mbappe và Harry Kane hình ảnh

Barca có thể chiêu mộ Kane hoặc Mbappe ở Hè 2020


Chuyển nhượng Barca muốn mua Kylian Mbappe và Harry Kane như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez, đó là thông tin được tờ Mundo Deportivo đăng tải.

Kylian Mbappe hiện đang chơi tốt trong màu áo PSG, đội bóng nước Pháp sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình, đấy là chưa kể Real Madrid cũng đang quan tâm cầu thủ người Pháp. Để có được Mbappe, đội chủ sân Camp Nou sẽ phải chi ít nhất 200 triệu Euro.

Còn với trường hợp của Harry Kane, ngôi sao người Anh đã sẵn sàng ra đi sau phong độ tệ hại của Tottenham. Tuy nhiên, cầu thủ này còn hợp đồng dài hạn với đội bóng thành London, bởi vậy Barca cũng sẽ phải chi không dưới 150 triệu euro để có cầu thủ người Anh.

Ngoài hai cầu thủ kể trên, Roberto Firmino của Liverpool, Lautaro Martinez của Inter Milan và Marcus Rashford của MU cũng được đưa vào tầm ngắm. Hè năm tới, đội chủ sân Camp Nou chắc chắn sẽ hoạt động mạnh mẽ trên TTCN, ưu tiên hàng đầu là mua tiền đạo mới.

Barca cũng nhận câu trả lời từ Lacazette, cầu thủ cũng đang chơi khá tốt ở Ngoại hạng Anh. Arsenal bán Alexandre Lacazette cho Barca nếu nhận được 100 triệu bảng, đây là số tiền rất lớn và có thể khiến đội chủ sân Camp Nou buộc phải bỏ cuộc.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X