Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca nghĩ ra chiêu độc để sở hữu Frenkie de Jong

Thứ Tư 26/09/2018 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Frenkie de Jong vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Camp Nou đã nghĩ ra cách để chiêu mộ ngôi sao của Ajax.

Barca quyết tâm mua Frenkie de Jong


Frenkie de Jong đang nổi lên như một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất bóng đá châu Âu thời điểm hiện tại. Dù mới chỉ 21 tuổi nhưng cầu thủ người Hà Lan chơi rất chững chạc, anh đang là nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của Ajax.
Barca muốn mua Frenkie de Jong vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Barca quyết tâm mua bằng được Frenkie de Jong


Tiền vệ sinh năm 1997 được đánh giá là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, điều tiết trận đấu, phát động tấn công và trực tiếp ghi bàn. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình De Jong lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Real Madrid muốn mua Frenkie de Jong, ở Anh M.U, Man City và Tottenham cũng muốn có cầu thủ 21 tuổi. Tuy nhiên, Barca mới là đội quyết tâm nhất trong thương vụ này. HLV Ernesto Valverde ấn tượng với tài năng của cầu thủ người Hà Lan và đang quyết tâm đưa anh về Camp Nou.

Ajax đang rất cứng rắn trong thương vụ này, đội bóng Hà Lan quyết tâm giữ De Jong bằng mọi giá. Mới đây, người đại diện nói về tương lai Frenkie de Jong, ông này khẳng định chuyện đi hay ở của tiền vệ sinh năm 1997 phụ thuộc hoàn toàn vào BLĐ Ajax.

Barca muốn mua Frenkie de Jong vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Camp Nou đã nghĩ ra cách để chiêu mộ ngôi sao của Ajax. Mundo Deportivo khẳng định đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi tới 80 triệu euro chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan.
Barca nghĩ ra chiêu độc để sở hữu Frenkie de Jong hình ảnh 2

Barca chi 80 triệu euro mua Frenkie de Jong


Ngoài việc chi ra một số tiền lớn, Barca còn chấp nhận để De Jong chơi bóng cho Ajax đến hết mùa giải 2018/19, đó là lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn, đội ĐKVĐ La Liga tin rằng lời đề nghị của họ có thể thuyết phục đội bóng của Hà Lan nhả tiền vệ 21 tuổi.

Với sự có mặt của De Jong, HLV Ernesto Valverde sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa. Năm nay 21 tuổi, cầu thủ người Hà Lan sẽ trở thành tương lai của Barca.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X