Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca nghĩ ra cách để thanh lý Coutinho

Thứ Bảy 03/08/2019 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca sẵn sàng cho mượn Philippe Coutinho ở Hè 2019, song đội bóng nào muốn có cầu thủ người Brazil phải chi một số tiền lớn.

Coutinho có thể rời Barca theo dạng cho mượn


Tính tới thời điểm hiện tại, Philippe Coutinho không phải bản hợp đồng thành công của Barca. Ngôi sao sinh năm 1992 cập bến sân Camp Nou từ Liverpool vào tháng 1 năm 2018 với giá 160 triệu euro, anh được kỳ vọng rất nhiều nhưng lại không thể hiện được khả năng của mình.
Barca sẵn sàng cho mượn Philippe Coutinho ở Hè 2019 hình ảnh

Barca sẵn sàng cho mượn Coutinho


Mùa giải vừa qua, Coutinho chỉ ghi 5 bàn sau hơn 30 lần ra sân ở La Liga. Barca vừa bỏ ra 120 triệu euro mua Antoine Griezmann, họ cũng đang lên kế hoạch mua Neymar. Để cân bằng tài chính, đội ĐKVĐ La Liga sẵn sàng đẩy đi một vài ngôi sao lớn, và Coutinho bị đưa vào danh sách thanh lý.

Tottenham quan tâm Philippe Coutinho, MU, Liverpool, PSG hay Bayern Munich được đồn đoán quan tâm cầu thủ 27 tuổi. Tuy nhiên, những đội bóng kể trên không muốn chi 110 triệu euro cho một cầu thủ không có phong độ cao như Coutinho, không những vậy bản thân tiền vệ này cũng không muốn ra đi.

Theo tờ Mundo Deportivo, Barca sẵn sàng cho mượn Philippe Coutinho ở Hè 2019, song đội bóng nào muốn có cầu thủ người Brazil phải chi một số tiền lớn.

Đội chủ sân Camp Nou sẽ đồng ý để Coutinho rời Barca theo dạng cho mượn 1 năm nếu nhận được 20 triệu euro, mức phí để mượn cầu thủ sinh năm 1992 trong 2 năm là 30 triệu euro. Như vậy là Barca đã nghĩ ra thêm một cách để có thể đẩy cựu sao Liverpool rời Camp Nou.

TTCN vẫn đang hoạt động và Barca sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho Coutinho, họ ưu tiên bán đứt anh nhưng cho mượn cũng là một giải pháp. Coutinho mới đây tiết lộ về tương lai, anh khẳng định muốn tiếp tục đá cho Barca, trong trường hợp rời Camp Nou, anh muốn trở lại Liverpool.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X