Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nghĩ ra cách để sở hữu Luke Shaw?

Thứ Sáu 06/04/2018 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca hỏi mượn Luke Shaw của MU, đội chủ sân Camp Nou đang quyết tâm có bằng được cầu thủ người Anh.

 

Luke Shaw quyết tâm rời MU

 

Phát biểu trước trận gặp Swansea mới đây, Mourinho tiết lộ khả năng để Luke Shaw đá chính. Nhưng rồi cầu thủ người Anh vẫn ngồi trên băng ghế dự bị, có thể thấy được ngôi sao 22 tuổi đang cảm thấy rất thất vọng khi không được ra sân.
So vi pham luat cong bang tai chinh, Barca hoi muon Luke Shaw hinh anh

Luke Shaw quyết tâm thoát khỏi bàn tay của Mourinho

Nhiều nguồn tin khẳng định Mourinho có mâu thuẫn với cựu sao Southampton, ông không hài lòng với tinh thần thi đấu của cầu thủ này. Vị chiến lược gia người Bồ muốn BLĐ Quỷ đỏ bán cầu thủ sinh năm 1995 ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

M.U lúc này đã lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ người Anh, họ nhắm rất nhiều mục tiêu trong đó có Danny Rose của Tottenham, Jose Gaya của Valencia hay Ryan Sessegnon của Fulham.

Bản thân Luke Shaw cũng không còn mặn mà trong việc ở lại Old Trafford. Việc bị Mourinho công khai chỉ trích trước báo giới khiến cầu thủ này thất vọng và quyết tâm ra đi. 
 

Barca làm mọi cách để có Luke Shaw

 

Hiện một vài đội bóng của nước Anh đã đánh tiếng muốn có Luke Shaw, trong đó phải kể đến Tottenham, Southampton hay Everton. Cách đây không lâu, báo chí Tây Ban Nha đưa tin Barca muốn có Luke Shaw để nâng cấp hàng thủ. 
Luke Shaw

Barca hỏi mượn Luke Shaw của MU ở Hè 2018

Đội chủ sân Camp Nou muốn có ngôi sao 22 tuổi để cạnh tranh vị trí với Alba. Tuy nhiên, theo The Sun Barca đã chuyển hướng sang mượn ngôi sao của Quỷ đỏ. Cụ thể, Barca hỏi mượn Luke Shaw, họ muốn mượn cầu thủ này ít nhất 2 năm.

Trong thời gian gần đây, Barca đã chi quá nhiều tiền cho những ngôi sao, đội bóng xứ Catalan sợ rằng chi ra 22 triệu bảng cho Luke Shaw sẽ khiến họ không còn quá nhiều ngân sách để đưa về những ngôi sao mới.

Sợ vi phạm luật công bằng tài chính, Barca hỏi mượn Luke Shaw. Khả năng họ có được điều mình cần là không hề nhỏ. BLĐ M.U vẫn muốn trao thêm cơ hội cho cầu thủ người Anh, họ sẵn sàng để anh ra đi theo dạng cho mượn.

Trong trường hợp Luke Shaw chơi tốt trong màu áo Barca, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đòi lại cầu thủ này khi hợp đồng giữa hai bên đáo hạn.

Phong độ của Luke Shaw ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X