Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

‘Barca nên tận hưởng từng giây phút có Messi!’

Chủ Nhật 28/04/2019 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez phát biểu sau trận Barca 1-0 Levante. Tiền đạo người Uruguay nhắn CLB của mình tận hưởng mỗi giây phút có sự phục vụ của siêu sao Lionel Messi.

Luis Suarez nói rằng các đồng đội ở Barcelona nên thưởng thức mỗi phút mà Lionel Messi ra sân bởi đó là cầu thủ hay nhất thế giới.
 

Messi giải cứu Barca


Tiếp đón Levante, HLV Ernesto Valverde quyết định để Lionel Messi ngồi trên ghế dự bị. Nhưng sau hiệp 1 bế tắc của Barcelona, Messi đã phải vào sân giải quyết. Và không phụ sự tin tưởng, anh đã ghi bàn duy nhất mang về 3 điểm trước Levante.

Barca vo dich La Liga
Barca mới vô địch La Liga sớm 3 vòng đấu

Giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà, Barca chính thức đăng quang tại La Liga. Sau 35 vòng đấu, họ nhiều hơn vị trí thứ 2 của Atletico Madrid 9 điểm nhưng vẫn vô địch sớm do hơn thành tích đối đầu (hòa 1, thắng 1).

Đó là chức vô địch La Liga thứ 8 trong vòng 11 năm qua của Barca. Thêm một lần, Messi đóng góp vô cùng quan trọng trong thành công của Blaugrana. Ở tuổi gần 32, El Pulga không có dấu hiệu dừng lại và vẫn trải qua mùa giải thăng hoa, truyền cảm hứng cho CLB trên mọi mặt trận.

Barca 1-0 Levante: Lên tiếng từ ghế dự bị, Messi giúp Barca chính thức vô địch La Liga 2018/19
Tự tin không đưa Messi vào danh sách xuất phát trong màn tiếp đón Levante trên sân nhà Camp Nou ở vòng 35 La Liga nhưng rồi khi đội nhà quá vô duyên và bất lực...


Suarez cảm thấy tự hào


Luis Suarez phát biểu sau trận Barca 1-0 Levante. Tiền đạo người Uruguay nhắn CLB của mình tận hưởng mỗi giây phút có sự phục vụ của siêu sao Lionel Messi.

“Chúng ta cần phải công nhận rằng Messi là cầu thủ hay nhất thế giới”, Suarez nói trên Movistar. “Chúng tôi phải tận hưởng từng phút cậu ấy thi đấu trên sân. Chúng tôi phải tự hào vì có một thành viên tuyệt vời như vậy.”

Messi cua Barca

Luis Suarez phát biểu sau trận Barca 1-0 Levante khen ngợi Messi


Messi đã có La Liga thứ 10 trong sự nghiệp, vượt qua Andres Iniesta để trở thành người giành nhiều danh hiệu này nhất lịch sử. Mùa này, Messi hiện có 33 bàn thắng tại giải, nhiều hơn ít nhất 12 bàn so với phần còn lại. Trên mọi đấu trường, anh cũng ghi tới 46 bàn chỉ sau 45 trận đã đấu.

Sau Suarez, tới lượt chủ tịch Josep Maria Bartomeu tán tụng Messi: “Đó là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Khi Messi vào sân, mọi chuyện đã thay đổi. Cậu ấy làm thay đổi không khí trên sân, mang theo những ma thuật và đóng góp 1 bàn thắng.”

Video tổng hợp trận Barca 1-0 Levante:




Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X