Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nâng giá hỏi mua sao chạy cánh của Chelsea

Thứ Sáu 13/07/2018 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca nâng giá hỏi mua Willian của Chelsea. Sau khi lời đề nghị đầu tiên bị từ chối, đội chủ sân Camp Nou quyết tâm có được cầu thủ mình cần với số tiền 53 triệu bảng.

Barca quyết tâm có Willian


Sky Sports mới đưa tin Barca nâng giá hỏi mua Willian của Chelsea. Mới tuần trước, cũng chính cơ quan truyền thông có tiếng tại nước Anh đã bắt được nguồn tin gã khổng lồ Tây Ban Nha chi ra tới 50 triệu bảng để có tiền vệ người Brazil.

Chiến dịch chiêu mộ Willian của Barca đã nhen nhóm từ vài tháng trước. Họ cố gắng dùng nhiều mối quan hệ để thăm dò ý kiến của cầu thủ sắp tròn 30 tuổi và nhận về những phản hồi tích cực. Đó là động lực để phía Blaugrana gửi để nghị đầu tiên tới với CLB chủ quản của anh.

Barca nâng giá hỏi mua Willian của Chelsea hình ảnh

Barca nâng giá hỏi mua Willian của Chelsea


Chỉ tiếc rằng lời đề nghị 50 triệu bảng tính cả phụ phí đã bị bác bỏ. Giờ đây, Barca nâng số tiền hỏi mua Willian lên 53 triệu bảng và thời hạn chi trả cũng là dễ chịu hơn với Chelsea.

Tăng cường chất kỹ thuật


Ngay đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè, Barca đã đồng loạt chia tay 2 tiền vệ. Lần lượt Andres Iniesta và Paulinho vì các lý do khác nhau đã sang châu Á thi đấu, không còn trong đội hình của HLV Ernesto Valverde.

tien ve Paulinho
Paulinho đã quay trở lại Trung Quốc

Nếu như Iniesta bắt đầu cuộc phiêu lưu tại Nhật Bản trong màu áo Vissel Kobe thì Paulinho lại theo tiếng gọi của CLB cũ Quảng Châu Hằng Đại tới Trung Quốc. Điều đó thúc đẩy Barca phải có những tăng cường lực lượng trên hàng công.

Cách đây ít ngày, Barca đã cho ra mắt bản hợp đồng với tiền vệ người Brazil, Arthur Melo. Giờ đây, họ muốn có thêm đồng hương Willian của anh. Bộ ba xứ Samba là Philippe Coutinho, Arthur và Willian hứa hẹn sẽ giúp tiền tuyến Barca thêm phần mềm mại và biến hóa.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X