Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nâng giá hỏi mua Coutinho lên 80 triệu bảng

Chủ Nhật 23/07/2017 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, Barca đã nâng giá hỏi mua tiền vệ Philippe Coutinho lên thành 80 triệu bảng.

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây tiền vệ Philippe Coutinho luôn là một trong những mục tiêu được Barca nhắm tới. Mùa giải vừa qua, Iniesta đã thi đấu xuống sức và đội bóng xứ Catalan muốn đưa về người thay thế cầu thủ người Tây Ban Nha. Bởi vậy Barca đang đẩy mạnh việc chiêu mộ ngôi sao người Brazil. Thực ra hai mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Camp Nou là Verratti và Herrera, song cả hai thương vụ này đều thất bại. Vậy nên Coutinho đang là lựa chọn khả dĩ nhất ở thời điểm hiện tại.
Barca chi 80 trieu bang mua tien ve Philippe Coutinho hinh anh
Barca rất muốn có Coutinho
Tiền vệ Coutinho đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool. Mùa giải vừa qua anh cùng với Mane và Firmino hợp thành bộ ba khủng khiếp trên hàng công. Mùa tới với sự có mặt của Salah nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1992 sẽ lùi xuống đá ở khu vực giữa sân. Với kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm tốt, ngôi sao 25 tuổi hoàn toàn phù hợp với lối chơi của Barca. Song vấn đề với đội bóng của Tây Ban Nha là thuyết phục Liverpool nhả ngôi sao của mình.
Liverpool đạt được thỏa thuận với Naby Keita
Theo Winner Sports, Liverpool cuối cùng cũng đã đạt được thỏa thuận trị giá 75 triệu bảng với RB Leipzig cho tiền vệ Naby Keita.
HLV Klopp muốn BLĐ Liverpool giữ ngôi sao người Brazil ở lại bằng mọi giá, bởi vậy dù rất nỗ lực nhưng Barca vẫn chưa có được điều mình cần. Cách đây không lâu họ đã gửi đến The Kop lời đề nghị trị giá 65 triệu bảng, song đội chủ sân Anfield đã thẳng thừng từ chối. Theo Mirror, Barca đã nâng giá hỏi mua tiền vệ Philippe Coutinho lên thành 80 triệu bảng. Đây là con số rất lớn và nhiều khả năng Lữ đoàn đỏ sẽ phải suy nghĩ rất kỹ.
Barca chi 80 trieu bang mua tien ve Philippe Coutinho hinh anh 2
Barca nâng giá hỏi mua Coutinho lên thành 80 triệu bảng
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Klopp khẳng định Philippe Coutinho của Liverpool là vô giá: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất của chúng tôi, cậu ấy sẽ không được phép ra đi. Tôi đã yêu cầu BLĐ giữ Coutinho ở lại, tôi rất vui vì họ đang chiều theo ý của mình. 100 triệu euro hay 200 triệu euro cũng không thể đưa cậu ấy rời Anfield, Coutinho là vô giá và chúng tôi sẽ không chấp nhận đàm phán dù có nhận được lời đề nghị như thế nào”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X