Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn vượt mặt MU vụ trung vệ 57 triệu bảng

Chủ Nhật 30/09/2018 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Milan Skriniar, theo Mundo Deportivo, đội chủ sân Camp Nou cũng chấp nhận chi ít nhất 50 triệu euro cho thương vụ này.

Barca quan tâm Milan Skriniar


Trong thời gian gần đây, Barca rất chú trọng đến việc nâng cấp hàng thủ, đặc biệt là vị trí trung vệ. Đội chủ sân Camp Nou đã gia hạn hợp đồng thành công với trung vệ Umtiti, Hè này họ cũng chiêu mộ thành công Clement Lenglet từ Sevilla.
Barca muốn mua Milan Skriniar vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Barca muốn mua Milan Skriniar


Trong tay HLV Ernesto Valverde đang sở hữu nhiều trung vệ tốt, nhưng ông vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Ông thầy người Tây Ban Nha đang muốn mua thêm một trung vệ, như sự thay thế lâu dài cho Gerard Pique, người đã 31 tuổi.

Cựu sao M.U đã không còn duy trì được phong độ quá ổn định, bởi vậy ông Valverde muốn tìm sự thay thế cho cầu thủ sinh năm 1987. Barca muốn mua Milan Skriniar, theo Mundo Deportivo, đội chủ sân Camp Nou cũng chấp nhận chi ít nhất 50 triệu euro cho thương vụ này.

Thời gian gần đây Skriniar trưởng thành vượt bậc, anh đang là trụ cột không thể thay thế của Inter Milan. Mùa giải vừa qua, Skriniar ra sân trong 38 trận của Inter ở Serie A, anh là một trong những cầu thủ thi đấu nhiều nhất của Inter Milan ở mùa giải 2017/18.

Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1995 đá chính 5 trận ở Serie A. Ngôi sao 23 tuổi là mẫu trung vệ vô cùng toàn diện, anh có khả năng chọn vị trí, không chiến và cản phá rất tốt. Đặc biệt Skriniar còn gây ấn tượng ở khả năng chuyền bóng, yếu tố giúp anh có thể hòa nhập vào lối chơi của Barca.

Ngoài Barca thì MU cũng muốn có Skriniar, Quỷ đỏ cũng chấp nhận chi một số tiền lớn. Để vượt mặt đại diện của nước Anh, Barca chấp nhận chi ít nhất 50 triệu euro. Đội chủ sân Camp Nou sẽ cử người đến Italia đàm phán để chiêu mộ ngôi sao của Inter vào tháng 1 năm 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X