Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn vượt mặt Arsenal vụ Marco Reus

Thứ Tư 10/05/2017 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang Don Balon khẳng định chuyển nhượng Barca đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Marco Reus của Dortmund ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Barca đang trải qua một mùa giải không quá thành công. Họ đã bị loại ở Champions League, còn ở La Liga mặc dù đang dẫn đầu song Messi và các đồng đội không nắm trong tay quyền tự quyết. Cụ thể, họ bằng điểm với đại kình địch Real Madrid nhưng lại đá nhiều hơn một trận. Khả năng thầy trò Enrique không có danh hiệu lớn ở mùa giải này là rất cao. HLV người Tây Ban Nha sẽ chia tay Nou Camp vào Hè này và HLV mới sẽ phải xây dựng lại lực lượng. Đội hình Barca sẽ biến động rất nhiều ở mùa giải tới.
Chuyen nhuong Barca muon vuot mat Arsenal vu Marco Reus hinh anh
Marco Reus lọt vào kế hoạch chuyển nhượng Barca
Nguồn tin từ Don Balon khẳng định chuyển nhượng Barca đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công ở mùa giải tới. Trong một diễn biến mới nhất họ đã nhắm tiền vệ Marco Reus của Dortmund. Vì chấn thương nên cầu thủ người Đức không chơi quá nhiều trận cho đội bóng vùng Ruhr ở mùa giải này. Anh mới góp mặt 15 trận ở Bundesliga nhưng cũng kịp mang về 5 bàn thắng cùng 4 kiến tạo. Đẳng cấp của Reus là điều mà không ai còn phải nghi ngờ.
Arsenal nhận tin cực vui vụ Mahrez
Tiền vệ Riyad Mahrez đã đánh tiếng muốn rời Leicester ở Hè 2017. Đây là tín hiệu không thể vui hơn với Arsenal.
Chuyển nhượng Barca mới nhất dự định chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này. Thư ký kỹ thuật Robert Fernandez đang họp bàn với phó chủ tịch phụ trách khu vực thể thao Jordi Mestre về việc duyệt kế hoạch mua Reus. Để lấy kinh phí chiêu mộ ngôi sao người Đức, Barca sẽ tiến hành bán Arda Turan. Thương vụ này có thể giúp đội bóng xứ Catalan thu về 30 triệu bảng.
Chuyen nhuong Barca muon vuot mat Arsenal vu Marco Reus hinh anh 2
Reus cũng lọt vào tầm ngắm của Arsenal
Các quan chức thể thao ở Nou Camp tin rằng, Reus có thể đá tốt ở hàng tiền vệ. Khi cần thiết, anh cũng đủ khả năng thay thế bất kỳ ai trong bộ ba MSN trên hàng công. Nhưng Barca sẽ không dễ dàng có được cầu thủ sinh năm 1989, bởi Arsenal cũng đang theo rất sát ngôi sao của Dortmund. Pháo thủ đang nhắm cầu thủ 27 tuổi như phương án hàng đầu nếu Sanchez ra đi. Chắc chắn cuộc chiến giành Reus giữa Barca và Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017 sẽ diễn ra quyết liệt.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X