Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn trao đổi người với Tottenham

Thứ Ba 12/06/2018 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Christian Eriksen của Tottenham, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận dùng tiền cộng tiền vệ Rafinha để thuyết phục Spurs nhả ngôi sao của mình.

Barca rất muốn chiêu mộ Christian Eriksen


Andres Iniesta đã chính thức rời Barca, đội chủ sân Camp Nou đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, đội bóng xứ Catalan nhắm Christian Eriksen của Tottenham.
Barca muốn mua Christian Eriksen của Tottenham hình ảnh

Barca muốn mua Eriksen


Messi muốn Barca mua Eriksen, M10 đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1992 và muốn đưa anh về sân Camp Nou. Cầu thủ người Argentina tin rằng ngôi sao 26 tuổi sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Iniesta.

Để thuyết phục Tottenham bán Eriksen, Barca có thể chi tới 80 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, tờ Daily Mail khẳng định Spurs sẽ không bán ngôi sao của mình với bất kỳ giá nào.

HLV Pochettino mới gia hạn thêm 5 năm với Tottenham, ông thầy người Argentina muốn giữ chân những trụ cột sau đó mới tính đến chuyện đưa về những ngôi sao mới. Eriksen là một trong những ngôi sao mà Pochettino muốn giữ lại.

Barca hy sinh Rafinha nhằm có bằng được Eriksen

Theo Sport, Barca muốn mua Christian Eriksen của Tottenham, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận dùng tiền cộng tiền vệ Rafinha để thuyết phục
Spurs nhả ngôi sao của mình.
tien ve Rafinha

Barca chấp nhận hy sinh Rafinha câu Eriksen


Tiền vệ người Brazil từng lọt vào tầm ngắm của Spurs, bởi vậy Barca đang hy vọng lời đề nghị 60 triệu euro cộng Rafinha có thể thuyết phục thành công đội bóng nước Anh nhả tiền vệ người Đan Mạch.

Rafinha vừa trải qua thời gian cho mượn tại Inter Milan, song đội bóng của Italia không kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 31 triệu bảng.

Tiền vệ này không nằm trong kế hoạch của Barca ở mùa giải tới, bởi vậy họ đang hy vọng có thể dùng cầu thủ 25 tuổi để thuyết phục thành công Tottenham bán Eriksen.

Trong trường hợp không mua được Eriksen, Barca sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Miralem Pjanic của Juventus cũng là một trong những mục tiêu được đội bóng của TBN theo đuổi, song không dễ để Barca có được ngôi sao người Bosnia.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X