Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết "bom xịt" của Tottenham, Barca mang Vidal ra đổi chác

Thứ Bảy 25/04/2020 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Don Balon, Barca định sử dụng 40 triệu Euro cùng tiền vệ Vidal để đổi lấy tiền vệ Tanguy Ndombele của Tottenham.

Barca rất muốn sở hữu Tanguy Ndombele


Những năm vừa qua Sergio Busquets không có đối thủ cạnh tranh xứng tầm ở vị trí tiền vệ phòng ngự ở Barca, vì thế cầu thủ sinh năm 1989 không tránh khỏi việc quá tải. Bởi vậy, HLV Quique Setien tính bổ sung nhân sự cho vị trí này, nhất là khi Busquets cũng đã 31 tuổi.
 
 Barca muốn mua tiền vệ Tanguy Ndombele của Tottenham hình ảnh

Barca muốn có Tanguy Ndombele ở Hè năm nay


Một số nguồn tin khẳng định Barca hết sức quan tâm Tanguy Ndombele. Tiền vệ người Pháp mới gia nhập Tottenham vào hè năm ngoái sau thương vụ kỷ lục nhất trong lịch sử Spurs (65 triệu bảng) song đã không chứng tỏ được khả năng.

Barca rất muốn giải cứu Ndombele nhưng do điều kiện tài chính không còn dư dả bởi đại dịch Covid-19 nên họ tính sẽ gửi tới đội bóng thành London lời đề nghị: 40 triệu bảng + Arturo Vidal.

Tiền vệ người Chile chỉ còn hợp đồng với Barca đến Hè 2021 và cũng chẳng phải cầu thủ quá quan trọng ở đội chủ sân Camp Nou, lại sắp bước sang tuổi 33 nên mới bị biến thành "hàng trao đổi".

Song Tottenham chưa chắc đã chấp nhận đề xuất này. Nhưng Barca đã có phương án B: trung vệ Samuel Umtiti + một khoản tiền.

Cần nhớ rằng, Spurs có thể phải chia tay Jan Vertonghen, trung vệ từ chối gia hạn hợp đồng sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2019/20.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X