Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tính trao đổi cầu thủ với Man City

Thứ Sáu 10/04/2020 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca rất muốn chiêu mộ hậu vệ Joao Cancelo của Man City và định dùng Nelson Semedo cộng thêm một khoản tiền để thuyết phục Man xanh nhả người.

Barca quan tâm Joao Cancelo


Trong tay HLV Quique Setien đang sở hữu 2 lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải: Nelson Semedo và Sergi Roberto. Tuy nhiên, cả 2 đều không thi đấu quá nổi bật, đặc biệt là Semedo. Cầu thủ 26 tuổi không chiếm được niềm tin từ nhà cầm quân 61 tuổi về mặt chuyên môn.
Barca muốn mua hậu vệ Joao Cancelo của Man City hình ảnh

Barca muốn ký hợp đồng với Joao Cancelo


Với tình hình hiện tại, HLV Setien đang lên kế hoạch mua ít nhất một hậu vệ phải ở Hè 2020. Theo Telegraph, sau khoảng thời gian xem xét, nhà cầm quân này đã đưa hậu vệ Joao Cancelo, ngôi sao thuộc biên chế Man City vào tầm ngắm.

Joao Cancelo gia nhập Man City từ Juventus ở Hè năm ngoái sau khi thể hiện tốt trong màu áo đội bóng thành Turin, nhưng hậu vệ được đánh giá công - thủ toàn diện này không cho thấy khả năng của mình tại Man xanh.

Cầu thủ sinh năm 1994 thường xuyên phải ngồi dự bị cho Kyle Walker. Mặc dù vậy, HLV Setien vẫn đánh giá cao khả năng của tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Được biết Man xanh muốn ít nhất 55 triệu bảng cho Cancelo. Trong khi đó, tình hình tài chính của Barca bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19, khiến họ khó đáp ứng được mức phí mà nhà ĐKVĐ Premier League mong muốn. Do đó, đội bóng của Tây Ban Nha định dùng Nelson Semedo cộng thêm 20 triệu bảng để đổi lấy Cancelo.

Ngoài Barca thì Valencia cũng quan tâm Cancelo. Tuy nhiên, đội bóng của TBN chỉ chấp nhận mượn cầu thủ 25 tuổi.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X