Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn trao đổi cầu thủ với Arsenal

Thứ Sáu 01/12/2017 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Star, Barca đang muốn đổi Arda Turan lấy tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal.

 

Barca đang rất muốn đưa về một ngôi sao tấn công đẳng cấp ở Hè 2017, sau khi những Dele Alli hay Coutinho gặp khó khăn, đại diện của La Liga muốn đưa về tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal. Họ chỉ muốn chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này, song số tiền này khó có thể giúp họ có được điều mình cần. Trong một phát biểu mới đây, HLV Wenger nói về tương lai cầu thủ người Đức: “Cậu ấy sẽ không rời Arsenal vào tháng 1, Ozil chỉ có thể ra đi khi đội bóng nào đưa ra lời đề nghị không thể từ chối”.
Ozil toa sang truoc Huddersfield
Barca rất muốn có Ozil
Tiền vệ Ozil đã ghi được 33 bàn thắng sau 168 lần ra sân cho Arsenal kể từ khi chuyển tới sân Emirates từ Real Madrid vào năm 2013 với giá 42 triệu bảng. Ngôi sao người Đức vẫn duy trì phong độ khá đều đặn và điều đó khiến Barca thèm khát. Đội chủ sân Camp Nou đang làm tất cả mọi cách để sở hữu cầu thủ 29 tuổi. Theo tờ Daily Star, Barca đang muốn đổi Arda Turan lấy tiền vệ sinh năm 1988 của Arsenal.
Man Utd sẽ thắng Arsenal ngay trên Emirates
Cựu danh thủ Michael Owen tin tưởng đội bóng cũ sẽ đánh bại kình địch ngay trên đất khách cuối tuần này.
Turan đang gây thất vọng rất lớn tại Barca, từ khi chuyển đến Camp Nou từ Atletico anh không thể hiện được khả năng của mình. Mùa này anh không đóng góp cho đội bóng xứ Catalan vì dính chấn thương. Barca đã đưa cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ vào danh sách thanh lý, và họ sẵn sàng đổi cựu sao Atletico lấy Ozil. Arsenal cũng được cho là quan tâm đến Turan, HLV Wenger muốn đưa về một tiền vệ đa năng, người có thể đá tiền vệ trung tâm hoặc dạt cánh và ngôi sao của Barca là mục tiêu được nhắm tới. Khả năng một vụ trao đổi giữa Turan và Ozil vào tháng 1 tới là hoàn toàn có thể xảy ra.
Arda Turan se phai nghi thi dau trong ba tuan.
Barca sẵn sàng đổi Arda Turan lấy Ozil
Mới đây, khi được hỏi về tầm quan trọng của Ozil, Olivier Giroud nói: "Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ không ra đi vào tháng 1, tôi cũng tin tưởng vào việc đội bóng sẽ gia hạn hợp đồng thành công với Ozil. Cậu ấy là một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu Premier League ở thời điểm hiện tại, Arsenal cần cậu ấy để hoàn thành những mục tiêu đề ra từ đầu mùa giải”.

Lê Hường (TTVN)

 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X