Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn trao đổi "bom tấn" với PSG

Thứ Năm 13/12/2018 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar và Ousmane Dembele đổi chỗ cho nhau vào Hè 2019, đó là thông tin được tờ Le10Sport của Pháp đăng tải.

Barca sẵn sàng đổi Dembele lấy Neymar


Mùa giải này, tiền đạo Ousmane Dembele vẫn đang chơi khá tốt. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp thường xuyên vi phạm kỷ luật của đội bóng, điều đó khiến HLV Ernesto Valverde rất tức giận. Mới nhất, Dembele lại vi phạm kỷ luật, theo đó anh đến muộn 2 tiếng trong một buổi tập của đội bóng xứ Catalan.
 
Neymar và Ousmane Dembele đổi chỗ cho nhau vào Hè 2019 hình ảnh

Barca đang không hài lòng với Dembele 


Dù đội bóng của TBN đã có những án phạt, nhưng Dembele vẫn vi phạm. Không những vậy, cầu thủ sinh năm 1997 còn thường xuyên ra yêu sách. Nguồn tin từ Don Balon khẳng định ngôi sao 21 tuổi sẵn sàng rời Barca nếu được ra sân thường xuyên. 

Barca cũng sẵn sàng bán Dembele nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, đội bóng xứ Catalan muốn 100 triệu euro cho ngôi sao của mình. Neymar và Ousmane Dembele đổi chỗ cho nhau vào Hè 2019, đó là thông tin được tờ Le10Sport của Pháp đăng tải.

Cụ thể, Neymar đang không hài lòng với cuộc sống ở Pháp, anh có thể rời PSG nếu đội chủ sân Công viên các Hoàng tử không đi sâu ở Champions League mùa này. Barca sẵn sàng đưa Neymar trở lại Camp Nou, nhưng họ không chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.
 
ngoi sao Neymar

Barca muốn dùng Dembele câu Neymar


Theo Le10Sport, Barca chấp nhận chi 100 triệu euro cộng Dembele để thuyết phục PSG nhả cầu thủ sinh năm 1992. Trong trường hợp Neymar kiên quyết ra đi, nhiều khả năng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ tiến hành trao đổi cầu thủ với đội bóng của TBN.

PSG đã tiêu tốn quá nhiều tiền mua Neymar và Mbappe, nếu tiếp tục đưa về những bản hợp đồng lớn họ sẽ vi phạm Luật công bằng tài chính. Bán Neymar thu về 100 triệu euro cùng Dembele, đội bóng nước Pháp sẽ có ngân sách để nâng cấp tuyến giữa và hàng thủ. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X