Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn tống khứ Coutinho ngay trong mùa Đông 2021

Thứ Sáu 18/12/2020 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng xứ Catalan đang lên kế hoạch đẩy "người thừa" Philippe Coutinho khỏi Nou Camp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Theo tờ Sport, chủ tịch tạm quyền của Barcelona, Carles Tusquets đã yêu cầu giám đốc kĩ thuật Ramon Planes tìm đối tác để thanh lý Philippe Coutinho càng sớm càng tốt. Và nếu mọi chuyện tiến triển tốt, cầu thủ người Brazil sẽ phải 'khăn gói ra đi' trước ngày 24/1/2021.

Tin chuyển nhượng Barca Barca muốn tống khứ Coutinho hình ảnh
Barca muốn tống khứ Coutinho ngay trong mùa Đông 2021

Từng là "bom tấn" chuyển nhượng của Barca song Coutinho lại không thể hiện được nhiều khi  gia nhập đội bóng này vào tháng Giêng 2018. Cực chẳng đã, đội chủ sân Nou Camp đã để ngôi sao một thời của Liverpool tới Bayern, nhưng anh cũng không thể hiện được nhiều và sớm bị gửi trả sau một mùa giải. 

Trở lại Barca, Coutinho từng được bố trí đá tiền vệ công trong sơ đồ 4-2-3-1 của HLV Koeman hồi đầu mùa. Tuy nhiên, theo thời gian, cụ thể là sau khi trở lại từ chấn thương gân khoeo, anh đã bị đẩy sang cánh trái và dần mất vị trí vào tay tài năng trẻ Pedri hay Martin Braithwaite.

Và trong hoàn cảnh hiện tại, BLĐ Barca rõ ràng không muốn lãng phí thêm tiền bạc với ngôi sao người Brazil, vốn đang hưởng mức lương cao ngất ngưởng tại Camp Nou nhưng đóng góp không tương xứng.

Việc chia tay tiền vệ Coutinho được kỳ vọng sẽ giúp Barca thu về một khoản tiền không nhỏ trong thời điểm khó khăn hiện tại. Thế nên Barca đang rất muốn đẩy cầu thủ này ra đi. Coutinho hiện vẫn còn 3 năm hợp đồng với Barca.

 


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X