Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn mua sao M.U sau sự ra đi của Iniesta

Thứ Sáu 22/06/2018 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Tây Ban Nha, HLV Ernesto Valverde của Barca đã quyết định lựa chọn Paul Pogba làm người sẽ thay thế vị trí mà lão tướng Iniesta để lại ở mùa giải mới.

Barca muốn mua Pogba để thay Iniesta

Sau khi mùa giải 2017/18 khép lại, tiền vệ lão tướng Andres Iniesta đã quyết định nói lời chia tay CLB Barcelona để chuyển sang Nhật Bản chơi bóng. Sự ra đi của I8 cũng đặt ra những thách thức với BHL Barca cũng như cá nhân HLV Ernesto Valverde trong việc tìm ra người sẽ khỏa lấp được vị trí của anh.

Paul Pogba cua M.U
Barca muốn mua Paul Pogba của M.U

Và theo tờ Don Balon thì  đội bóng xứ Catalonia đã để mắt tới Paul Pogba, người mà HLV Valverde tin tưởng hoàn toàn có đủ năng lực để chơi thứ bóng đá đập nhả, kỹ thuật tại Nou Camp.

Việc Barca chiêu mộ Pogba hoàn toàn có thể thực hiện khi mà ngôi sao người Pháp đã gặp nhiều khó khăn tại Man Utd trong hai mùa giải vừa qua. Và rõ ràng trước một đề nghị có giá từ Tây Ban Nha, anh hoàn toàn có thể sẽ gật đầu đồng ý nhằm ‘đổi gió’.

Cái khó ở thương vụ này là M.U sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình. Theo tìm hiểu, con số mà Quỷ đỏ muốn có sẽ không thấp hơn những gì họ đã bỏ ra để mua Pogba từ Juventus và có thể lên tới 105 triệu bảng.

Về phía Barca, bên cạnh việc theo đuổi Pogba, đội bóng này cũng cử người theo sát Miralem Pjanic của Juventus và ngôi sao đang lên của Tottenham, Christian Eriksen. Đây được xem là các phương án 2 của Blaugrana nếu vụ chiêu mộ Pogba thất bại.

Tottenham muốn gây sốc với sao khủng Barca
Tottenham muốn mua Jordi Alba của Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Spurs có thể chi tới 35 triệu bảng cho hậu vệ người Tây Ban Nha.
Real Madrid nhắm người cũ Barca nâng cấp tuyến giữa
Real Madrid muốn mua Thiago Alcantara của Bayern Munich trong trường hợp Mateo Kovacic ra đi, đó là thông tin được tờ Marca của TBN đăng tải.
Juventus báo giá trụ cột cho Real và Barca
Juventus ra giá bán Pjanic lên tới không dưới 80 triệu Euro. Họ được quyền hét giá khi mà có rất nhiều tên tuổi theo đuổi tiền vệ trung tâm này bao gồm Real...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X