Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tính thay thế Suarez bằng sao Premier League

Thứ Hai 10/12/2018 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Richarlison của Everton. Gã khổng lồ Tây Ban Nha xác định đây là mục tiêu sáng giá thay thế Luis Suarez lâu dài trong tương lai.
 

Luis Suarez sa sút


Sự đi xuống của Luis Suarez đã xuất hiện từ mùa giải trước. Có một giai đoạn tiền đạo người Uruguay chật vật trong việc tìm kiếm bàn thắng cho Barcelona.

Ở tuổi 31, những dấu hiệu tuổi tác của Suarez đã hiện rõ hơn. Vào lúc này, cựu thành viên Liverpool và Ajax chỉ bám sát vòng cấm thay vì di chuyển rộng như trước. Với triết lý có phần thực dụng hơn của HLV Ernesto Valverde, Suarez chưa đáp ứng một cách hoàn hảo.

Barca muốn mua Richarlison của Everton thay Suarez hình ảnh
Luis Suarez bộc lộ dấu hiệu tuổi tác


Barca tìm người thay thế


Việc Barcelona thay thế Suarez chỉ còn là việc sớm muộn. Đã có một vài cái tên xuất hiện trong danh sách cần mua sắm của các lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou trong thời gian tới.

Mới nhất, tờ Daily Star tiết lộ Barca muốn mua Richarlison của Everton. Mới chỉ cách đây ít tháng thôi, tiền đạo người Brazil đã được Everton chiêu mộ với giá 40 triệu bảng từ Watford. Mùa trước, Richarlison đã tạo ấn tượng mạnh trong mùa đầu tiên chơi tại Premier League sau khi chuyển đến từ Fluminense.

Nhận nhiều nghi ngờ về mức giá song thực tế là Richarlison đang có đóng góp đáng kể cho Everton. 13 lần ra sân đã qua tại Premier League, cầu thủ 21 tuổi đã đóng góp 7 pha lập công cho The Toffees.

Barca tính thay thế Suarez bằng sao Premier League hình ảnh 2

Barca muốn mua Richarlison của Everton


Nhưng vấn đề là tương lai của HLV Marco Silva tại Everton không chắc chắn. Chính nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã đưa Richarlison về Watford, giờ là Everton và giữa họ có mối quan hệ rất tốt. Mặt khác, Marco Silva được cho là đủ tầm dẫn dắt một CLB lớn hơn nhiều so với Nửa xanh vùng Merseyside.

Dấu ấn của Silva tại Everton càng nhiều, họ lại càng lo mất vị HLV 41 tuổi. Barca biết được điều này và tin cơ hội sở hữu Richarlison là không nhỏ. Trong năm 2018 này, chân sút mới 21 tuổi đã có 6 lần ra sân cho ĐT Brazil và ghi được 3 bàn.

Richarlison được đánh giá là mẫu tiền đạo toàn diện. Anh có khả năng chơi độc lập và tập thể đều rất tốt, được dự báo sẽ không mất nhiều thời gian thích nghi với Barca.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X