Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chi 6 triệu Euro cho người kế thừa Busquets

Thứ Năm 09/01/2020 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona đang tiến hành những cuộc đàm phán để có Matheus Fernandes từ Palmeiras.
 

Barca nhắm Fernandes


Vài ngày trước, tờ Globoesporte rất có uy tín tại Brazil đưa tin Barcelona quan tâm đến Matheus Fernandes của Palmeiras. Và tới lúc này, hàng loạt cơ quan truyền thông khác của xứ Samba cùng xác nhận điều đó.

Thậm chí, một nguồn tin nội bộ từ Palmeiras còn cho biết Barca đã cử người sang tận Brazil đàm phán. Lời đề nghị đầu tiên của Barca dành cho Fernandes rơi vào khoảng 6 triệu Euro.

Barca chi 6 triệu Euro cho Matheus Fernandes hình ảnh
Matheus Fernandes nằm trong tầm ngắm Barca


Tìm người thay Busquets


Rắc rối lớn nhất của Barca trong thương vụ này là tiền vệ 21 tuổi vẫn có một phần quyền sở hữu của Botafogo. Đây là nơi đã đào tạo và cho ra mắt Fernandes trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.

Nhưng tất cả đều chỉ nằm ở tài chính và không phải trở ngại quá lớn cho Barca. Họ rất muốn có được Fernandes – một tiền vệ có sự kết hợp tốt giữa thể lực dảo dai và kỹ thuật.

Barca nhắm ngôi sao sinh năm 1998 như sự thay thế lâu dài cho cựu binh Sergio Busquets. Từ mùa trước tới nay, tiền vệ 31 tuổi đã bộc lộ dấu hiệu tuổi tác. Đặc biệt, khả năng tham gia phòng ngự từ xa của Busquets đã suy giảm so với quá khứ.

Đây là một điểm yếu của Barca và bị các đối thủ khai thác triệt để. Dù đã có Frenkie De Jong, Blaugrana vẫn muốn tăng thêm chiều sâu đội hình khi mà Ivan Rakitic và Arturo Vidal đều bị nghi ngờ về tương lai.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X