Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm một cặp trung vệ “tuổi băm” của Premier League

Thứ Hai 05/11/2018 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Laurent Koscielny và David Luiz. Đội bóng xứ Catalonia đang cần gấp một trung vệ kinh nghiệm để phục vụ trong thời điểm hiện tại.
 

Trung vệ Barca có vấn đề


Từ đầu mùa mới 2018/19, hàng thủ Barcelona bộc lộ nhiều hạn chế. Chỉ sau một giai đoạn ngắn, Samuel Umtiti đã dính chấn thương đầu gối và đến giờ chưa thể tái xuất sân cỏ. Sự thiếu vắng của trung vệ người Pháp ảnh hưởng đáng kể tới sức mạnh của Barca.

Ở tuổi 31, Gerard Pique không còn là điểm tựa chắc chắn của đội chủ sân Camp Nou. Đã thế, anh còn liên tục mắc những sai lầm đáng trách bên cạnh bị phân tâm bởi các công việc ngoài sân cỏ.

trung ve Gerard Pique
Pique thường xuyên mắc sai lầm thời gian qua

Pique từng bị lãnh đạo Barca nhắc nhở song mọi chuyện chưa có nhiều thay đổi. Những sai lầm của cựu tuyển thủ Tây Ban Nha xuất hiện như cơm bữa. Bên cạnh đó, tân binh Clement Lenglet ngốn của Barca 35 triệu Euro song hòa nhập không như ý rồi Thomas Vermaelen vẫn vật lộn cùng chấn thương.

Những bàn thua xuất hiện liên tục khiến hàng thủ trở thành “tử huyệt” khai thác của các đối thủ. 9 trận vừa qua tại La Liga và Champions League, Barca chỉ có 1 lần giữ sạch lưới, nhận tổng cộng 13 bàn thua.

Muốn chiêu mộ người mới


Một loạt trung vệ đang nằm trong tầm ngắm của Barca. Ưu tiên hàng đầu của đội bóng xứ Catalonia là phải sử dụng được họ ngay thời điểm này để cạnh tranh với Pique và chờ Lenglet thực sự cứng cáp.

Barca muốn mua Laurent Koscielny và David Luiz hình ảnh

Barca muốn mua Laurent Koscielny và David Luiz


Theo tờ Mundo Deportivo, Barca muốn mua Laurent Koscielny và David Luiz, bộ đôi trung vệ lần lượt 33 và 31 tuổi. Trên lý thuyết, Koscielny là đội trưởng Arsenal song dưỡng thương suốt nửa năm qua và dần mất suất đá chính.

Ngược lại, Luiz đang trên đà hồi sinh dưới thời tân HLV Maurizio Sarri tại Chelsea. Hậu vệ người Brazil chơi đủ 11 trận đã qua của The Blues tại Premier League. Đây là mẫu cầu thủ rất phù hợp với phong cách bóng đá đặc trưng của Barca.

Ngoài bộ đôi Premier League nói trên, Barca cũng dành sự quan tâm cho những Mehdi Benatia (Juventus), Raul Albiol (Napoli), Benedikt Howedes (Lokomotiv Moscow), Domagoj Vida (Besiktas) hay Adil Rami (Marseille)…

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca:

Barca chi 36.5 triệu bảng mua sao Chelsea vào tháng 1
Barca muốn mua Willian của Chelsea vào tháng 1 năm 2019, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi 36.5 triệu bảng mua cầu thủ 30 tuổi.
Suarez bất ngờ khuyên Barca tìm người thay thế mình
Đang tỏa sáng trong màu áo CLB, cũng như vừa lập hattrick hủy diệt Real Madrid, nhưng tiền đạo Luis Suarez muốn Barca thay thế mình ngay từ bây giờ.
Mohamed Salah có câu trả lời cho Barca và Real
Mohamed Salah nói về tương lai, cầu thủ người Ai Cập tuyên bố muốn gắn bó lâu dài với đội bóng thành phố Cảng.


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X