Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn có “khắc tinh” của Messi

Thứ Hai 02/07/2018 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Kante của Chelsea, người mà trong những cuộc đối đầu gần đây luôn gây khó khăn cho Messi. Mới nhất, tiền vệ người Pháp đã cùng ĐTQG của mình vượt qua Argentina tại World Cup.
 

Kante là khắc tinh của Messi


Chuyển tới Chelsea vào đầu mùa 2016/17, N'Golo Kante khẳng định được tài năng của một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới. Sức càn quét, thể lực sung mãn của tiền vệ 27 tuổi được thể hiện rõ qua 2 cuộc đối đầu với Barcelona mùa trước.

Ở đó, Kante đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ theo kèm siêu sao Lionel Messi. Dưới tác động từ cựu thành viên Leicester, niềm hy vọng số 1 của Barca không thể phát huy được những sở trường và phạm vi hoạt động của mình.

Barca muốn mua Kante của Chelsea, khắc tinh của Messi hình ảnh
Kante khiến Messi không thể phát huy khả năng

Mới đây thôi, khi gặp nhau tại World Cup 2018, Kante tiếp tục là cơn ác mộng của Messi. Trước sự kèm cặp của cầu thủ đầy cơ động bên phía Pháp, đội trưởng Argentina mất hút trong phần lớn thời gian của trận đấu và buộc phải lùi sâu để tìm bóng nhiều hơn.
 

Barca muốn có Kante

Trong nỗ lực tăng cường khu trung tuyến, Barca muốn mua Kante. Đây là ý tưởng của tân giám đốc thể thao Eric Abidal, đồng hương với tiền vệ người Pháp. Tờ Don Balon cho hay nhiều trụ cột của Barca bao gồm cả Lionel Messi ủng hộ phương án này.

Kante

Giám đốc thể thao mới của Barca muốn mua Kante


Trong những năm qua, Tiki-Taka với khả năng kiểm soát bóng vượt trội là triết lý chủ đạo của Barca. Nhưng trong những năm cuối sự nghiệp của Messi, đội bóng xứ Catalonia muốn có sự thay đổi. Họ muốn chơi tốt ngay cả khi không có bóng và sự xuất hiện của một Kante cày ải cực tốt ở trung tuyến là không thừa.

Dưới thời HLV Ernesto Valverde, Barca cũng rất chú trọng về yếu tố sức mạnh và thể lực. Chính ông đã mang về Paulinho và Nelson Semedo cho Blaugrana để giúp họ toàn diện hơn.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X