Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm sao Dortmund nâng cấp tuyến giữa

Thứ Hai 02/12/2019 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Julian Weigl của Dortmund, cầu thủ 24 tuổi được nhắm như phương án dự phòng cho Busquets, người năm nay đã 31 tuổi.

Barca chi 20 triệu euro mua Julian Weigl


Trong những năm gần đây, Sergio Busquets là lựa chọn số 1 trong đội hình Barca ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Ngôi sao sinh năm 1988 cũng duy trì phong độ ổn định, song ngoài cầu thủ người Tây Ban Nha đội chủ sân Camp Nou không còn một lựa chọn nào quá chất lượng ở vị trí tiền vệ phòng ngự.
 
Barca muốn mua Julian Weigl của Dortmund hình ảnh

Barca muốn mua Julian Weigl


Đội bóng xứ Catalan đang lên kế hoạch mua thêm một tiền vệ phòng ngự vào tháng 1 năm 2020, qua đó nâng cấp đội hình. Barca muốn mua Julian Weigl của Dortmund, cầu thủ 24 tuổi được nhắm như phương án dự phòng cho Busquets, người năm nay đã 31 tuổi.

Julian Weigl từng là một trong những cầu thủ không thể thay thế nơi tuyến giữa của Dortmund, nhưng thời gian gần đây anh không còn được trọng dụng. Việc không được Lucien Favre sử dụng thường xuyên đang khiến cầu thủ người Đức chán nản, anh muốn ra đi để được ra sân nhiều hơn.

Theo nguồn tin từ Sport, đội chủ sân Nou Camp dự tính chi 20 triệu euro mua cầu thủ người Đức vào tháng 1 năm 2020. Ngoài Barca thì Man City và Arsenal cũng quan tâm đến tiền vệ 24 tuổi. Dortmund cũng chốt giá bán Weigl.

Sport Bild tuyên bố đội bóng vùng Ruhr sẽ bán cầu thủ sinh năm 1995 nếu nhận được 30 triệu euro. Số tiền này hơn 10 triệu euro so với lời đề nghị của đội bóng xứ Catalan. 

Julian Weigl được cho là sự lựa chọn phù hợp trong mắt Barca bởi anh được đánh giá có lối chơi giống với Busquets và được gắn mác "Busquets nước Đức". Khi mà Man City và Arsenal đều quan tâm cầu thủ của Dortmund, khả năng Barca chi đủ 30 triệu euro mua Weigl là hoàn toàn có thể.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X