Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn có sao trẻ trị giá 45 triệu Euro

Thứ Ba 04/09/2018 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Jovane Cabral. Đội bóng xứ Catalonia có thể phải trả số tiền lên tới 45 triệu Euro để có được tiền đạo người Cape Verde từ Sporting Lisbon.

Cabral đầy tiềm năng


Jovane Cabral tên đầy đủ là Jovane Eduardo Borges Cabral. Tháng 6 vừa qua, tiền đạo này vừa tròn 20 tuổi. Anh gia nhập lò đào tạo trẻ của Sporting Lisbon năm 2014 khi mới 16 tuổi.

Trong suốt thời gian qua, Cabral chủ yếu chơi cho đội B của Sporting. Sau 34 lần ra sân tại Segunda Liga tương đương giải hạng 2 Bồ Đào Nha, cầu thủ người Cape Verde ghi được 2 bàn thắng.

Barca muốn mua Jovane Cabral của Sporting Lisbon hình ảnh
Jovane Cabral liên tục tỏa sáng tại Sporting

Đầu mùa 2018/19 này, Cabral được HLV Jose Peseiro đôn lên đội 1. 4 vòng đầu tiên của giải VĐQG Bồ Đào Nha, anh được ra sân 3 lần đều từ ghế dự bị. Tổng thời gian xuất hiện của Cabral trên sân chỉ vỏn vẹn 75 phút nhưng cũng đủ để anh có 1 bàn, 1 kiến tạo.

Trước Vitoria Setubal, Cabral có đường chuyền để Nani ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Sporting chỉ 7 phút sau khi vào sân. Trước Feirense cách đây ít ngày, chính tiền đạo số 77 vào sân từ ghế dự bị và ghi ghi bàn duy nhất giúp đội bóng áo trắng xanh có chiến thắng 1-0.

Lọt vào “mắt xanh” Barca


Những màn trình diễn của Cabral đã nhận được sự đánh giá cao của các trinh sát viên có mặt ở Bồ Đào Nha. Trong đó, đại diện của Barcelona cũng gửi về những báo cáo tích cực. Lập tức, phía gã khổng lồ Tây Ban Nha đã tính tới chuyện chiêu mộ Cabral như một giải pháp cho tương lai.

chu tich Bartomeu cua Barca
Chủ tịch Bartomeu của Barca muốn mua Jovane Cabral

Barca muốn mua Jovane Cabral sau khi chứng kiến những tố chất đáng quý của cầu thủ này. Không có thể hình tốt (chỉ cao 1m76) song chàng trai chơi được cả 2 cánh trên hàng công sở hữu tốc độ cùng kỹ thuật đáng nể.

Về phía Sporting, họ cũng cẩn thận giữ chân Cabral. Dù hợp đồng của sao trẻ này còn thời hạn tới tận năm 2022, đội bóng Bồ Đào Nha vẫn muốn anh ký vào giao kèo mới. Qua đó, Sporting sẽ nới rộng điều khoản giải phóng hợp đồng của Cabral lên thành 45 triệu Euro.

Không loại trừ khả năng Cabral sẽ đồng ý với CLB chủ quản Sporting. Tiếng tăm của Barca là rất lớn nhưng với một cầu thủ còn ở dạng tiềm năng này, anh cần thêm nhiều lần ra sân để hoàn thiện mình trong khi đội chủ sân Camp Nou lại không thể đáp ứng điều đó.

Xem thêm một số bài viết khác về Barca trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X