Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca để mắt thủ môn ĐT Hà Lan

Thứ Bảy 08/09/2018 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Jeroen Zoet của PSV. Họ nhắm thủ môn người Hà Lan để tránh trường hợp đồng hương của anh là Jasper Cillessen ra đi.

Theo thông tin tờ Mundo Deportivo tìm hiểu được, Barca muốn mua Jeroen Zoet. Người gác đền PSV Eindhoven sẽ là đối thủ của Barca ở vòng bảng của Champions League 2018/19. Đây là phương án dự phòng của Blaugrana trong trường hợp không giữ được thủ môn Jasper Cillessen.

Barca muốn mua Jeroen Zoet của PSV hình ảnh

Barca muốn mua Jeroen Zoet


Trong mùa hè vừa qua, Cillessen đã nhận được nhiều lời đề nghị. Cả Man City lẫn Liverpool đều muốn có sự phục vụ của thủ thành đã có 2 năm gắn bó tới Barca từ khi chuyển đến từ Ajax năm 2016. Nhưng trong quãng thời gian đó, Cillessen chỉ được xem như phương án dự bị cho Ter Stegen.

Để đề phòng khả năng Cillessen nói lời chia tay, Barca tìm người thay thế và Zoet là ứng cử viên hàng đầu. Xét trên nhiều mặt, từ phẩm chất, giá cả tới tư tưởng sẵn sàng dự bị, người gác đền 27 tuổi đều đáp ứng yêu cầu của đội bóng xứ Catalonia.

Ở tuổi 27, Zoet đã có 5 mùa giải bắt chính trên đội 1 PSV, đội đã đào tạo ra anh. Anh có chiều cao 1m89, ngoài phản xạ tốt còn là kỹ năng kiểm soát bóng bằng chân không tồi. Phong cách của Barca không phải thủ môn nào cũng đáp ứng tốt và với Zoet, họ tin đã tìm đúng người.

HLV PSV lúc này là Mark van Bommel, một cựu cầu thủ của chính Barcelona. Đầu mùa 2005/06, van Bommel chuyển từ PSV tới Barca dưới dạng chuyển nhượng tự do. Với mối quan hệ này, đội chủ sân Camp Nou hy vọng sẽ nhận được sự hợp tác của đội bóng Hà Lan trong thương vụ Zoet.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Barca trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X