Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn mua "hiện tượng Champions League" thay Luis Suarez

Thứ Năm 19/09/2019 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Erling Haaland của RB Salzburg, cầu thủ vừa gây ấn tượng với cú hat-trick ở Champions League. Theo tờ Mundo Deportivo, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi tới 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Barca chi 40 triệu bảng mua Erling Haaland


Erling Haaland tỏa sáng rực rỡ ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2019/20. Ngôi sao sinh năm 2000 đã lập hat-trick giúp RB Salzburg đánh bại Genk 6-2. 
 
Chi 40 triệu bảng, Barca muốn mua Erling Haaland của RB Salzburg hình ảnh

Barca quan tâm Erling Haaland


Với cú hat-trick vào lưới Genk, Haaland trở thành cầu thủ tuổi teen đầu tiên sau 15 năm ghi được từ hai bàn trở lên ngay trong trận ra mắt Champions League, kể từ khi Wayne Rooney làm được điều tương tự cho Manchester United trong trận gặp Fenerbahce tháng 9/2004 và cũng với chiến thắng tỷ số 6-2.

Phong độ của tiền đạo 19 tuổi ở mùa giải này cực kỳ ấn tượng. Theo đó, Haaland ghi đến 11 bàn và 5 pha kiến tạo sau 7 trận đấu ở giải VĐQG Áo. Trước đó, ở World Cup U20 hồi mùa hè vừa qua, Haaland tạo tiếng vang lớn khi giành danh hiệu Vua phá lưới với 9 bàn thắng. Cả 9 bàn đều được ghi trong trận U20 Na Uy thắng U20 Honduras 12-0.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền đạo này lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Barca muốn mua Erling Haaland của RB Salzburg. Theo tờ Mundo Deportivo, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi tới 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Barca đang cần người thay thế Luis Suarez, tiền đạo năm nay đã bước sang tuổi 33. Đội chủ sân Camp Nou nhắm Erling Haaland như một trong những mục tiêu hàng đầu. RB Salzburg rất khó có thể giữ chân ngôi sao của mình, song Barca sẽ phải cạnh tranh với MU và Liverpool, những đội bóng cũng muốn có tiền đạo sinh năm 1999. 

HLV Solskjaer từng dẫn Haaland ở Molde nên hiểu rõ về Haaland. Đó là lý do ông muốn đưa cầu thủ đồng hương Na Uy về MU. Klopp của Liverpool cũng ấn tượng với tài năng của chân sút đang khoác áo RB Salzburg. Cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo trẻ này giữa những đại gia hứa hẹn sẽ diễn ra khốc liệt.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X