Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua nhiều đội bóng Anh, Barca sắp chiêu mộ "Neymar mới"

Thứ Bảy 21/03/2020 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Barcelona đang tiến rất gần tới việc ký hợp đồng với tiền đạo 19 tuổi, Gustavo Maia - người được đánh giá là chân sút cự phách trong tương lai của bóng đá Brazil.

 

Dù vẫn chưa thể hiện được tài năng ở tuyển Brazil nhưng Gustavo Maia được đánh giá là cầu thủ rất có tương lai nhờ sở hữu kỹ thuật cá nhân rất tốt. Điều này giúp anh sớm nhận được sự quan tâm của nhiều câu lạc bộ Tây Ban Nha trong 2 mùa giải vừa qua. 

Và theo chia sẻ mới đây của giám đốc bóng đá CLB Sao Paulo, Alexandre Passaro tiết lộ với ESPN Brazil thì các cuộc đàm phán để Maia chuyển tới Barca đang diễn ra.

Barca muốn mua Gustavo Maia, chào bán Rakitic hình ảnh
Barca sắp sở hữu "sao mai" người Brazil, Gustavo Maia

"Chúng tôi có một tùy chọn bán Maia với giá 1 triệu euro nếu Barcelona muốn mua anh ấy trong mùa giải. Tổng điều khoản chuyển nhượng của cậu ấy là 4,5 triệu euro, với thêm 3,5 triệu euro trả sau", ông Passaro chia sẻ.

Sao Paulo là nơi đã tạo ra những ngôi sao chất lượng cho bóng đá Brazil như Kaka, Casemiro và Lucas Moura. Với Maia, ngay từ khi mới 13 tuổi cầu thủ này đã sớm phát triển tài năng và được triệu tập vào đội U16, U17 của nước này.

Ở một diễn biến khác, đội bóng xứ Catalan đã sẵn sàng bán tiền vệ người Croatia với số tiền 20 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng Hè 2020.

Dù vẫn còn hợp đồng tới tháng 6/2021 nhưng vị trí ra sân của Rakitic đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi Frenkie de Jong, Sergio Busquets, Arthur Melo và Arturo Vidal. Với việc đã qua thời đỉnh cao phong độ, việc Rakitic bị gạt ra ngoài không khiến nhiều người bất ngờ. Theo thống kê từ đầu mùa, Rakitic có 31 trận ra sân trên mọi đấu trường, nhưng chỉ có 15 trận có mặt ở đội hình xuất phát.

Barca chi 60 triệu bảng cho người thay thế Samuel Umtiti
Barca đang lên kế hoạch tìm người thay thế Samuel Umtiti và đội chủ sân Camp Nou được cho đang nhắm trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig.
MU săn sát thủ Arsenal, quyết đánh bật Barca
Man United đang tính toán chiêu mộ tiền đạo Aubameyang từ Arsenal vào mùa hè này dù phải đối diện với sự cạnh tranh từ Barca và PSG.
Rivaldo: Còn quá sớm để Barca nghĩ đến chuyện bán Griezmann
Huyền thoại Rivaldo cho rằng Barca không nên nghĩ tới chuyện bán Griezmann sớm vì cầu thủ này có thể tỏa sáng trong tương lai.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X