Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm sao sáng Tottenham thay Iniesta

Thứ Ba 29/05/2018 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Eriksen trong mùa hè này. Đội bóng xứ Catalonia tin rằng tiền vệ người Đan Mạch là sự thay thế lý tưởng cho Iniesta mới chuyển sang Nhật Bản.
 

Đặt mục tiêu tìm người thay Iniesta


Mục tiêu hàng đầu của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này vẫn là Antoine Griezmann. Mức phí giải phóng hợp đồng 100 triệu Euro của mũi công người Pháp với Atletico Madrid là không quá lớn nếu so với mặt bằng thời đại kim tiền ngày nay.

Bên cạnh đó, Barca cũng muốn tìm người thay thế Andres Iniesta mới ra đi. Tiền vệ 34 tuổi mới nói lời chia tay sau nhiều năm gắn bó để sang Nhật Bản đầu quân cho Vissel Kobe. Iniesta đã chính thức ra mắt CLB mới và để lại chiếc áo số 8 tại Barca.

Barca muốn mua Eriksen thay Iniesta trong mùa hè này hình ảnh
Iniesta đã nói lời chia tay Barca

Trên lý thuyết, Barca vẫn còn Arda Turan, Andre Gomes và Denis Suarez có thể chơi ở vị trí của Iniesta. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ cả 3 đều không thể hiện được nhiều trong thời gian gắn bó với sân Camp Nou và rất có thể sẽ bị đẩy đi trong thời gian tới.
 

Barca để mắt Eriksen


Theo thông tin từ tờ Sport, Barca muốn mua Eriksen của Tottenham. Sự góp mặt của Christian Eriksen hứa hẹn sẽ giúp Philippe Coutinho và Lionel Messi được giải phóng nhiều hơn. Khả năng làm bóng của tuyển thủ Đan Mạch đã được kiểm định thông qua con số 10 kiến tạo cho Tottenham bên cạnh 10 bàn thắng tại Premier League mùa 2017/18.
Xabi Alonso: Iniesta là tấm gương cho mọi cầu thủ
Xabi Alonso phát biểu về Andres Iniesta, cựu sao Real Madrid khẳng định cầu thủ người Tây Ban Nha là tấm gương mà tất cả các cầu thủ đều phải học hỏi.
Đồng đội của Eriksen trên ĐTQG là Yussuf Poulsen từng khẳng định: “Eriksen là sự thay thế hoàn hảo cho Iniesta”. Lãnh đạo Barca cũng tin vào điều đó và đang lên kế hoạch đưa tiền vệ 26 về với sân Camp Nou.

tien ve Eriksen

Barca muốn mua Eriksen trong mùa hè này


Hợp đồng của Eriksen với Tottenham còn 2 năm nữa mới đáo hạn. Sẽ không dễ để Barca có được sự phục vụ của anh khi mà CLB chủ quản ra sức giữ chân. HLV Mauricio Pochettino mới gia hạn hợp đồng với Tottenham và hứa sẽ thuyết phục những ngôi sao sáng nhất như Harry Kane, Dele Alli và Eriksen ở lại.

Năm 2013, Tottenham từng bỏ ra số tiền 13,5 triệu Euro để chiêu mộ Eriksen về từ Ajax Amsterdam. Tính tới nay, anh đã có 225 lần ra sân cho Spurs và ghi được 56 bàn thắng.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên trang Bongda24h.vn:

Messi báo tin buồn cho cả Châu Âu
Siêu sao người Argentina khẳng định nếu có ngày chia tay Barcelona, anh sẽ hồi hương về quê nhà đầu quân cho đội bóng thời thơ ấu Newell’s Old Boys.
Cầu thủ bị ngược đãi chuẩn bị rời Barca
Gerard Deulofeu đã không còn chỗ đứng tại Barcelona và bị đẩy khỏi đội trong tháng 1 vừa qua dưới dạng cho mượn. Theo những thông tin mới nhất, Deulofeu sắp...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X