Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca và Real Madrid đại chiến vì sao Napoli

Thứ Hai 14/10/2019 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua tiền vệ Elif Elmas, cầu thủ đang khoác áo Napoli. Đội chủ sân Camp Nou có thể chi tới 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Barca chi đậm mua Elif Elmas


Hè năm nay, Barca đã chi hơn 200 triệu euro mua sắm cầu thủ, song dường như HLV Ernesto Valverde vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Ông thầy người Tây Ban Nha vẫn muốn đưa về thêm một vài bản hợp đồng nữa ở phiên chợ Đông 2020.
Barca muốn mua tiền vệ Elif Elmas của Napoli hình ảnh

Barca muốn mua Elif Elmas


Ở thời điểm hiện tại, tiền vệ Ivan Rakitic không được trao cơ hội. Ngôi sao sinh năm 1988 đã đánh tiếng muốn ra đi, qua đó được thi đấu nhiều hơn. MU quan tâm Rakitic, Quỷ đỏ sẵn sàng đàm phán chiêu mộ ngôi sao người Croatia.

Ngay từ thời điểm này, HLV Ernesto Valverde đã lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ 31 tuổi. Barca muốn mua tiền vệ Elif Elmas, cầu thủ đang khoác áo Napoli. Đội chủ sân Camp Nou có thể chi tới 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Theo Calciomercato, tuyển trạch viên của Barca đã theo dõi cầu thủ 20 tuổi thi đấu. Đội bóng xứ Catalan đã tỏ ra ấn tượng với tài năng của cầu thủ đang thi đấu cho Napoli, họ chấp nhận chi tới 40 triệu bảng. Elif Elmas là gương mặt vô cùng tiềm năng, người chỉ vừa cập bến đội chủ sân San Paolo ở Hè năm nay.

Elif Elmas hiện đang là lựa chọn thường xuyên trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti, anh cũng chơi rất tốt. Cầu thủ sinh năm 1999 là mẫu tiền vệ công thủ toàn diện, anh được đánh giá sẽ còn tiếp tục phát triển trong những năm tới.

Ngoài Barca thì Real Madrid cũng là một trong những đội bóng quan tâm cầu thủ của Napoli. Los Blancos nhắm Elif Elmas như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric, người năm nay đã 34 tuổi. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng chấp nhận chi đậm qua đó cạnh tranh với Barca.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X