Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca quyết ‘đánh cả cụm’ Neymar và Griezmann

Chủ Nhật 23/06/2019 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực tìm lại vinh quang tại Champions League, Barcelona sẵn sàng chi hơn 220 triệu Euro (200 triệu bảng) để có 2 mục tiêu hàng đầu của mình.

Trong hè này, Barcelona đặt mục tiêu ký hợp đồng với cả hai ngôi sao Neymar và Antoine Griezmann trong bối cảnh khát nhân tài nơi hàng công.

Tờ Sport của Tây Ban Nha mới đưa tin về kế hoạch đầy tham vọng của Barcelona. Sau khi một lần nữa lỗi hẹn với chức vô địch Champions League, thậm chí có năm thứ 4 không thể vào chung kết (bị Liverpool loại đau đớn ở bán kết), lãnh đạo Blaugrana muốn nâng cấp đội hình nhiều hơn nữa.

Barca muốn mua Neymar và Griezmann, chi hơn 220 triệu Euro hình ảnh
Barcelona thêm một lần thất bại ở Champions League

Vẫn biết việc ký hợp đồng với cả người cũ Neymar từ Paris Saint-Germain và Antoine Griezmann từ Atletico Madrid là rất khó, Barca vẫn muốn thử. Về thương vụ của Griezmann, chỉ cần chờ tới ngày 1 tháng 7, khi điều khoản giải phóng hợp đồng của anh giảm xuống còn 120 triệu Euro, họ có thể đưa anh về mà không cần thông qua sự đồng ý của Atletico.

Thương vụ mua lại Neymar có khó nhưng không phải không thể. PSG muốn nhận lại số tiền 222 triệu Euro từng chi ra để phá vỡ hợp đồng ngôi sao Brazil với chính Barca 2 năm trước. Phía bên kia, đội bóng Tây Ban Nha sẽ không chi hết chừng đó tiền song có lựa chọn hấp dẫn cho đối tác.

Theo đó, Barca sẽ bỏ 100 triệu Euro và các thêm 1 trong các cái tên Philippe Coutinho, Ivan Rakitic và Samuel Umtiti cho PSG lựa chọn. Cần biết rằng Neymar cũng không còn muốn tiếp tục chơi cho đội chủ sân Công viên các hoàng tử sau rất nhiều rắc rối gặp phải tại đây.

Neymar Griezmann

Barca muốn mua Neymar và Griezmann vì tham vọng của mình


Với cả Neymar và Griezmann, câu chuyện chỉ nằm ở vấn đề “đầu tiên” mà thôi. Chủ tịch Josep Maria Bartomeu cùng các thành viên ban lãnh đạo Barca xác định sẽ làm hết sức có thể để đội bóng này tìm lại ngôi vương Champions League.

Để làm điều đó, chỉ Lionel Messi và Luis Suarez thể hiện được khả năng trên hàng công là quá ít. Những Ousmane Dembele, Coutinho hay Malcom đều trợ giúp rất hạn chế cho bộ đôi ngôi sao Nam Mỹ. Sự xuất hiện của Neymar và Griezmann sẽ mang đến cho Blaugrana sức công đáng gờm nhất trong lịch sử CLB và bóng đá thế giới.

Nhưng bài toán cân bằng quỹ lương của Barca sẽ là cả một vấn đề. Như tin đã đưa, Blaugrana đã buộc phải từ bỏ thương vụ De Ligt vì vấn đề này. Nếu không khéo léo trong việc chi tiêu, Barca có nguy cơ vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X