Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao tấn công được Barca đưa vào tầm ngắm

Thứ Năm 06/02/2020 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn ký hợp đồng với Borja Iglesias của Real Betis ở Hè 2020, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 35 triệu euro cho thương vụ này.

Barca chi 35 triệu euro mua Borja Iglesias


Hè năm nay, Barca chi 120 triệu euro mua Antoine Griezmann từ Atletico Madrid. Ngôi sao người Pháp vẫn chưa đáp ứng kỳ vọng nơi NHM đội bóng xứ Catalan, không những vậy đội chủ sân Camp Nou còn nhận tin buồn từ những chấn thương của các trụ cột.
 
Barca muốn ký hợp đồng với Borja Iglesias của Real Betis hình ảnh

Barca muốn mua Borja Iglesias


Luis Suarez dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu hết mùa. Mới nhất, Dembele bị rách gân khoeo nghiêm trọng và khả năng đối diện viễn cảnh nghỉ dài đến hết mùa. Với những chấn thương của các trụ cột trên hàng công, BLĐ Barca đã lên kế hoạch đưa về thêm những tân binh ở Hè năm nay.

Barca muốn ký hợp đồng với Borja Iglesias của Real Betis ở Hè 2020, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 28 triệu euro cho thương vụ này. Đây là chân sút từng ghi đến 17 bàn thắng ở La Liga 2018/19 trong màu áo Espanyol, được Betis chiêu mộ vào mùa Hè vừa qua với mức phí 28 triệu euro.

Ở thời điểm hiện tại, Borja Iglesias vẫn đang là trung phong số 1 của Real Betis, anh đã có 3 bàn và 2 kiến tạo ở La Liga mùa giải năm nay. Barca đang hy vọng số tiền 35 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Cầu thủ sinh năm 1993 có chiều cao 1m87, anh được đánh giá cao ở khả năng không chiến. Iglesias cũng tranh chấp và chớp cơ hội tốt, song Betis không muốn bán ngôi sao của mình.

Ở một diễn biến khác, theo Don Balon, Barca muốn ký hợp đồng với Lorenzo Moron của Real Betis, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi 30 triệu euro cho thương vụ này. Cầu thủ 26 tuổi đang chơi khá tốt ở mùa giải năm nay, anh đã có 8 bàn và 2 kiến tạo sau 14 lần đá chính ở La Liga.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X