Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt 20 triệu bảng cho người thay Rakitic

Thứ Ba 22/10/2019 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Amine Harit của Schalke vào tháng 1 năm 2020, đội chủ sân Camp Nou nhắm cầu thủ này thay Ivan Rakitic.

Barca chi 20 triệu bảng mua Amine Harit


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, tiền vệ Ivan Rakitic không được HLV Ernesto Valverde trọng dụng, việc không được trao cơ hội thường xuyên đang khiến cầu thủ này chán nản và muốn ra đi. Người đại diện của cầu thủ 31 tuổi đang đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.
 

Barca muốn mua Amine Harit thay Rakitic hình ảnh

Barca muốn mua Amine Harit


MU muốn có Ivan Rakitic, Inter Milan và PSG cũng là những đội bóng quan tâm cầu thủ này. Barca sẵn sàng bán tiền vệ người Croatia nếu nhận được ít nhất 35 triệu bảng. Ngay từ thời điểm này đội bóng xứ Catalan đã lên kế hoạch tìm người thay thế.

Barca muốn mua Amine Harit của Schalke vào tháng 1 năm 2020, đội chủ sân Camp Nou nhắm cầu thủ này thay Ivan Rakitic. Harit hiện thi đấu cực hay, ghi 4 bàn thắng và đóng góp 2 kiến tạo sau 8 trận ở Bundesliga. Mới đây, tiền vệ người Ma-Rốc vừa giật giải cầu thủ hay nhất tháng 9 tại Bundesliga. 

Ngôi sao sinh năm 1997 này có thể đá tiền vệ trung tâm hay hộ công đều tốt, anh có khả năng chuyền dài và sáng tạo. Schalke không muốn bán ngôi sao của mình, song Barca đang hy vọng số tiền 20 triệu bảng có thể giúp họ có được điều mình cần.

Dortmund và Atletico Madrid cũng là một trong những đội bóng muốn có Harit. Nếu Barca không thể chiêu mộ ngôi sao người Ma-Rốc vào tháng 1 năm 2020 họ sẽ trở lại hỏi mua tiền vệ này vào Hè năm tới.

Le Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X