Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn ký hợp đồng với Victor Valdes

Thứ Bảy 06/07/2019 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Valdes trở lại Barca, đó là mong muốn của Chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Đội bóng của TBN đang đàm phán với thủ môn 37 tuổi.

Victor Valdes sắp trở lại Barca


Trong quá khứ, Victor Valdes là một trong những cầu thủ đóng góp rất lớn vào thành công của Barca. Ngôi sao người Tây Ban Nha là một sản phẩm của học viện La Masia nổi tiếng thế giới. Tính ra, Valdes đã có 12 năm gắn bó với Barca, từ năm 2002 đến 2014.
 
Chủ tịch Bartomeu muốn Victor Valdes trở lại Barca hình ảnh

Barca muốn đưa Victor Valdes trở lại Camp Nou


Ngôi sao sinh năm 1982 đã có tổng cộng 535 lần ra sân cho Barca, mang về rất nhiều danh hiệu. Trong đó phải kể đến 6 chức vô địch La Liga và 3 Champions League. Valdes chiếm được tình yêu của rất nhiều NHM đội bóng xứ Catalan.

Trong một diễn biến mới nhất, Victor Valdes trở lại Barca, đó là mong muốn của Chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Đội bóng của TBN đang đàm phán với thủ môn 37 tuổi. Ông Bartomeu tuyên bố.

"Tôi đã nói chuyện với Valdes vài ngày trước, tôi gọi điện cho cậu ấy và muốn cậu ấy trở lại Barca. Cậu ấy bị bất ngờ trước lời đề nghị của tôi, Valdes muốn suy nghĩ về lời đề nghị đó. Cậu ấy là một trong những huyền thoại của Barca, cậu ấy có nhiều năm thi đấu cho CLB”.

“Valdes là một trong những người hiểu Barca nhất, chúng tôi cần cậu ấy đảm nhiệm một vị trí trong BHL đội bóng. Tôi đã nói với cậu ấy rằng tôi và NHM rất hạnh phúc nếu cậu ấy trở lại, tôi rất muốn Valdes đồng ý trở lại Camp Nou”.

Bartomeu không tiết lộ vai trò mà Valdes sẽ đảm nhận trong trường hợp quay trở lại Barca. Tuy nhiên, theo thông tin được tờ Sport đăng tải nếu trở lại Camp Nou, Valdes sẽ là một trong những trợ lý của HLV Ernesto Valverde hoặc dẫn dắt đội trẻ của đội bóng xứ Catalan.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X