Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn HLV Valverde nhanh chóng quyết định tương lai

Thứ Năm 27/12/2018 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn HLV Ernesto Valverde quyết định tương lai, hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2020.

Barca muốn HLV Valverde nhanh chóng quyết định tương lai


Từ khi dẫn dắt Barca, HLV Ernesto Valverde đã mang về cho Barca 3 danh hiệu, trong đó có 1 La Liga, 1 cúp Nhà Vua Tây Ban Nha và 1 Siêu cúp Tây Ban Nha. Mùa giải này, ông vẫn đang làm rất tốt công việc của mình, nhà cầm quân người TBN đang giúp Barca dẫn đầu La Liga.
 
Barca muốn HLV Ernesto Valverde quyết định tương lai hình ảnh

HLV Valverde hạnh phúc khi Barca dẫn đầu La Liga trong năm 2018


Mới đây, HLV Ernesto Valverde nói về chiến thắng trước Celta Vigo, ông thầy người Argentina cảm thấy hạnh phúc khi Barca dẫn đầu La Liga khi kết thúc năm 2018. Cựu HLV Bilbao cũng quyết tâm mang về cho đội chủ sân Camp Nou những danh hiệu vào cuối mùa giải.

Hợp đồng giữa HLV Valverde với Barca chỉ còn thời hạn đến Hè 2020. Barca muốn HLV Ernesto Valverde quyết định tương lai. Trong thời gian gần đây, đội bóng của TBN đã một vài lần đề nghị cựu HLV Bilbao làm rõ tương lai của mình, song ông này liên tục từ chối.

Barca muốn nhanh chóng quyết định tương lai Valverde, họ muốn nhận được câu trả lời từ ông thầy 54 tuổi. Trong trường hợp Valverde không đồng ý gia hạn hợp đồng mới, Barca sẽ lên kế hoạch đưa về một HLV mới.
 
HLV Valverde tiet lo ke hoach mua sam cua Barca vao thang 1

Barca muốn HLV Valverde nhanh chóng quyết định tương lai


Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Bartomeu đã chọn Valverde trong mùa hè 2017 sau khi Luis Enrique ra đi, nhưng mối quan hệ giữa hai bên không còn mặn mà. Barca không còn tin tưởng tuyệt đối vào Valverde, trong khi đó ông này cũng đang lên kế hoạch ra đi.

Khả năng Valverde chia tay Barca vào Hè 2019 hoàn toàn có thể xảy ra, Don Balon thậm chí khẳng định ngay từ thời điểm này đội chủ sân Camp Nou đã lên kế hoạch đưa về HLV mới. Xavi là một trong những người được nhắm dẫn dắt Barca nếu Valverde ra đi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X