Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca lên tiếng về tương lai thần đồng Fati

Chủ Nhật 02/08/2020 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Bartomeu khẳng định Barca muốn giữ sao trẻ Ansu Fati cả đời và sẽ sớm được trao bản hợp đồng mới.
Ansu Fati đã có mùa giải ra mắt khá ấn tượng, ghi 8 bàn trong 32 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Barca. Có tin đồn cho rằng một đội bóng giấu tên đã gửi lời đề nghị trị giá 100 triệu euro cho cầu thủ trẻ này. Nhưng chủ tịch Bartomeu cho biết Barca chưa có buổi nói chuyện chính thức với bất kỳ CLB nào về trường hợp của Fati, cầu thủ mà ông mong rằng sẽ không bao giờ chia tay Camp Nou.

Chủ tịch Barca lên tiếng về tương lai thần đồng Fati hình ảnh

Chủ tịch Barca lên tiếng về tương lai thần đồng Fati


“Không có lời đề nghị chính thức nào nhưng chúng tôi nhận được sự quan tâm từ một vài đội bóng. Câu trả lời của Barca từ trước đến nay vẫn là không.

Fati là một cầu thủ quan trọng với tương lai của đội bóng. Cậu ấy không phải để bán. Fati đại diện cho những cầu thủ vươn lên từ học viện, học hỏi và xây chắc vị trí của mình trong đội một.

Fati là một cầu thủ đặc biệt bởi vì cậu ấy nhảy từ đội trẻ lên đội một. Không có nhiều cầu thủ như cậu ấy và Barca không thể bán cậu ấy, kể cả khi đó là giải pháp về mặt tài chính cho CLB ở thời điểm khó khăn của dịch bệnh hiện tại.

Chúng tôi chưa từng cân nhắc bán cậu ấy. Trái lại, điều chúng tôi phải làm là giúp đỡ cậu ấy phát triển và thuyết phục cậu ấy ký hợp đồng mới trong tương lai để cậu ấy có thể chơi ở đây cả đời.

Fati mới 17 tuổi, đừng đặt áp lực lên cậu ấy. Giờ cậu ấy phải thi đấu và tập luyện với những cầu thủ tốt nhất. Hãy để cậu ấy vào đội hình. Vai trò chờ đợi cậu ấy sẽ được quyết định vào một thời điểm đúng đắn. Giờ vẫn còn là quá sớm”.

Rooney chê chiến thuật của Sir Alex khiến MU mất C1 vào tay Barca
Rooney cho rằng chiến thuật tự sát của Sir Alex Ferguson là lý do khiến Man United thất bại trong trận chung kết Champions League trước Barca năm 2009.
Khủng hoảng tài chính, Barca nói không với Lautaro Martinez và Neymar
Chủ tịch Josep Bartomeu khẳng định Barca sẽ không thể hoàn tất thương vụ chiêu mộ Lautaro Martinez hoặc Neymar vào mùa hè này.
Covid-19 bùng phát, Napoli kêu gọi tước quyền đá sân nhà của Barca
Chủ tịch của Napoli, Aurelio De Laurentiis thúc giục UEFA chuyển địa điểm tổ chức màn so tài giữa họ với Barcelona.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X