Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn giữ chân Messi bằng một bản hợp đồng khủng

Thứ Bảy 12/10/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn ký hợp đồng mới với Lionel Messi, đội chủ sân Camp Nou thậm chí muốn ký hợp đồng trọn đời với siêu sao người Argentina.

Barca giữ Messi trọn đời


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, tiền đạo Lionel Messi liên tục dính chấn thương. Chính việc cầu thủ sinh năm 1987 không sung sức ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi cũng như thành tích của đội bóng xứ Catalan.
Barca muốn ký hợp đồng mới với Lionel Messi hình ảnh

Barca muốn giữ chân Messi trọn sự nghiệp


Mặc dù đã 32 tuổi nhưng Messi vẫn là ngôi sao không thể thay thế trên hàng công của Barca, đội chủ sân Camp Nou muốn giữ M10 ở lại lâu nhất có thể. Hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến Hè 2022, song Barca vẫn muốn ký thêm một bản hợp đồng mới.

Barca muốn ký hợp đồng mới với Lionel Messi, đội chủ sân Camp Nou thậm chí muốn ký hợp đồng trọn đời với siêu sao người Argentina. Cụ thể, theo nguồn tin từ Cadena SER, Barca không chỉ muốn cầu thủ sinh năm 1987 ký hợp đồng thi đấu đến khi giải nghệ ở Camp Nou, họ còn sẵn sàng đáp ứng cho anh một vị trí trong BHL.

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đang tích cực đàm phán với Messi, họ muốn cầu thủ 32 tuổi ký hợp đồng mới càng sớm càng tốt.

Trong một phát biểu mới đây, Chủ tịch La Liga, Javier Tebas nói về Messi, ông tỏ ra vui mừng khi thấy siêu sao người Argetina vẫn còn ở Barcelona và hy vọng ngôi sao này còn ở La Liga nhiều hơn nữa.

La Liga đã chia tay với Ronaldo, điều đó khiến giải đấu này kém đi hấp dẫn đi rất nhiều. Những người đứng đầu giải đấu lớn nhất của bóng đá Tây Ban Nha không muốn mất thêm một ngôi sao nào nữa.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X