Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên kế hoạch ‘trói chân’ Messi trọn đời

Thứ Sáu 05/04/2019 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn gia hạn hợp đồng với Lionel Messi. Chính chủ tịch Josep Maria Bartomeu của họ mới tiết lộ kế hoạch này.

Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu cho biết họ đang lên kế hoạch dành cho Lionel Messi một hợp đồng mới. Gã khổng lồ Tây Ban Nha hy vọng sẽ giữ chân siêu sao này ở lại trong phần còn lại của sự nghiệp.

Năm 2017, Messi tái ký hợp đồng với Barca cho tới năm 2021, tức khi anh đã 34 tuổi. Thời gian qua, người 5 lần giành Quả bóng vàng không có dấu hiệu sa sút về phong độ. Mùa 2018/19 này, anh đã ghi được 32 bàn thắng tại La Liga và 42 trên mọi đấu trường.

Barca muốn gia hạn hợp đồng với Lionel Messi hình ảnh

Barca muốn gia hạn hợp đồng với Lionel Messi


Với những thể hiện xuất sắc đó, Barca muốn gia hạn hợp đồng với Lionel Messi. Chủ tịch Bartomeu muốn giữ cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử CLB ở lại lâu hơn nữa. “Chúng tôi muốn Messi có một sự nghiệp thực sự lâu dài để chúng tôi có thể tiếp tục tận hưởng tài năng của cậu ấy”, Bartomeu nói với ESPN.

“Cậu ấy đã và đang phá vỡ mọi giới hạn. Mọi người đều ngưỡng mộ Messi và cậu ấy được người hâm mộ đối phương vỗ tay ngay cả tại các sân vận động khác. Chúng tôi muốn gia hạn hợp đồng của cậu ấy, đó là kế hoạch tương lai.”

HLV Barca: Đúng vậy, không có Messi là không xong
Hết lời ca ngợi Messi giúp đội bóng trở về từ cõi chết, HLV Valverde chia sẻ sau trận hoà Villarreal với một sự hào hứng lớn.

“Messi vẫn còn trẻ nếu bạn nhìn vào các màn trình diễn của cậu ấy. Vẫn còn 2 năm nữa trong hợp đồng và cậu ấy luôn tiến bộ, luôn đổi mới. Tôi tin rằng cậu ấy vẫn còn nhiều năm sự nghiệp phía trước và trong những tháng tới chúng tôi sẽ ngồi lại để cậu ấy gắn bó thêm nhiều năm với Barcelona.”

“Messi là cầu thủ dành cho chỉ một CLB. Nó còn hơn cả những gì cậu ấy làm trên sân. Mối quan hệ của cậu ấy với Barca sẽ tồn tại mãi mãi. Tôi lấy Pele làm ví dụ, người luôn gắn bó với Santos. Chúng tôi muốn Messi luôn là người của Barca, cho dù đó là thi đấu hoặc liên kết với CLB khi đã treo giày.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X