Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU và PSG nhận tin buồn vụ Jordi Alba

Thứ Hai 18/02/2019 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn gia hạn hợp đồng với Jordi Alba đến năm 2023, đội bóng xứ Catalan chấp nhận tăng lương cho cầu thủ người Tây Ban Nha ở bản hợp đồng mới.

Barca muốn ký thêm 3 năm hợp đồng với Jordi Alba


Trong những mùa giải gần đây, hậu vệ Jordi Alba luôn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Barca. Ngôi sao sinh năm 1989 là một trong những lựa chọn không thể thay thế ở vị trí hậu vệ trái. Ngôi sao người TBN lên công về thủ rất nhịp nhàng, anh được đánh giá là một trong những hậu vệ trái hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. 
 
Barca muốn gia hạn hợp đồng với Jordi Alba đến năm 2023 hình ảnh

Barca muốn gia hạn thêm 3 năm với Jordi Alba


Mùa giải này, Jordi Alba đã có 10 kiến tạo sau 27 lần ra sân ở La Liga và Champions League. Những tình huống băng lên tạt bóng từ biên vào trung lộ của Alba mang đến rất nhiều cơ hội cho các đồng đội. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 29 tuổi được nhiều CLB lớn quan tâm.

MU muốn có Jordi Alba, PSG cũng quan tâm cầu thủ người Tây Ban Nha. Hợp đồng của hậu vệ này với Barca còn thời hạn đến Hè 2020, nếu không nhanh chóng ký hợp đồng mới đội chủ sân Camp Nou sẽ bị những đội bóng lớn ép giá vào Hè 2019.

Theo Sport, Barca muốn gia hạn hợp đồng với Jordi Alba đến năm 2023, đội bóng xứ Catalan chấp nhận tăng lương cho cầu thủ người Tây Ban Nha ở bản hợp đồng mới. Barca muốn ký thêm 3 năm hợp đồng với hậu vệ 29 tuổi.

Bản thân Alba luôn ưu tiên gắn bó lâu dài với Barca, song anh sẽ chỉ ký hợp đồng mới nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. HLV Ernesto Valverde vừa gia hạn với Barca, ông này đang thúc giục đội ĐKVĐ La Liga giữ chân Alba. Nhiều khả năng đội bóng xứ Catalan sẽ phải đáp ứng đòi hỏi về mặt lương bổng của cầu thủ sinh năm 1989.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X