Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn gây sốc với sao khủng Man City

Thứ Hai 12/03/2018 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca mua tiền đạo Sterling là thông tin được El Gol Digital của Tây Ban Nha đăng tải trong ngày hôm nay.

Barca mua tiền đạo Sterling là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra ở Hè 2018. Mặc dù đã đưa về những ngôi sao lớn như Dembele hay Coutinho, song đội chủ sân Camp Nou vẫn muốn đưa về thêm một ngôi sao tấn công đẳng cấp ở Hè 2018.
Barca mua tien dao Sterling o He 2018 hinh anh

Barca mua tiền đạo Sterling ở Hè 2018

Antoine Griezmann đang là mục tiêu hàng đầu được Barca nhắm tới, song phía Atletico sẽ không ưu tiên bán ngôi sao của mình cho đại kình địch. Họ chấp nhận để chân sút người Pháp tới M.U hơn là để anh cập bến Camp Nou.

Thomas Lemar của Monaco cũng được đưa vào tầm ngắm, song màn trình diễn của cầu thủ người Pháp ở mùa giải này không quá ấn tượng. Không những vậy việc Monaco hét giá 90 triệu euro cho ngôi sao của mình cũng khiến Barca không thực sự mặt mà trong thương vụ này.

Theo El Gol Digital của Tây Ban Nha, Barca mua tiền đạo Sterling ở Hè 2018. Đội chủ sân Camp Nou đang rất ấn tượng với những gì cầu thủ người Anh thể hiện ở sân Etihad, họ đang làm mọi cách để chiêu mộ cầu thủ này. Barca chấp nhận chi ít nhất 60 triệu bảng, họ cũng đáp ứng mức lương rất cao để đưa về ngôi sao người Anh.

Ngôi sao 23 tuổi đang chơi cực tốt ở mùa giải này, anh đã có 20 bàn trên mọi đấu trường. Sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt, Sterling sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng xứ Catalan.
Barca mua tien dao Sterling o He 2018 hinh anh 2

Không dễ để Barca mua tiền đạo Sterling thành công

Tuy nhiên sẽ không dễ để Barca có được điều mình cần. Real Madrid cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1994, họ cũng chi đậm cho thương vụ này. Song điều quan trọng nhất là Man City sẽ không dễ nhả ngôi sao người Anh.

Sterling đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola, ông thầy người Tây Ban Nha chắc chắn muốn giữ cầu thủ này ở lại bằng mọi giá. Bongda24h.vn nhận định rằng để chiêu mộ thành công Sterling có lẽ Barca phải chấp nhận trao đổi người, họ phải hy sinh Rakitic hoặc Iniesta mới có hy vọng sở hữu ngôi sao 23 tuổi.

Phong độ của Raheem Sterling ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X