Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn đưa sao trẻ Arsenal trở lại Nou Camp

Thứ Hai 11/01/2016 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chứng kiến hậu vệ Hector Bellerin chơi ấn tượng trong màu áo Arsenal, Barca đang lên kế hoạch mua lại cầu thủ người Tây Ban Nha.


Hậu vệ Hector Bellerin chính là một trong những sản phẩm của lò đào tạo trẻ Barca. Năm 2011, đội bóng đá chủ sân Nou Camp quyết định bán cầu thủ sinh năm 1995 cho Arsenal. Kể từ khi cập bến Pháo thủ, cầu thủ 20 tuổi đã tích cực tập luyện nhằm ghi điểm trong mắt HLV Wenger. Năm 2013, Bellerin được vị chiến lược gia người Pháp đôn lên đội hình 1. Kể từ đó đến nay cầu thủ người Tây Ban Nha đã tiến bộ vượt bậc.
Barca hoi mua Hau ve Hector Bellerin cua Arsenal hinh anh
Bellerin đang chơi nổi bật ở mùa giải này
Giai đoạn lượt về mùa giải trước, Bellerin đã chơi cực tốt và trở thành lựa chọn không thể thay thế của HLV Wenger ở vị trí hậu vệ phải. Mùa này, cầu thủ người Tây Ban Nha tiếp tục được “Giáo sư” tin tưởng. Cầu thủ 20 tuổi đã đáp lại niềm tin từ ông thầy của mình với phong độ cực cao. Từ đầu mùa cựu cầu thủ Barca là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Arsenal. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, khả năng hỗ trợ tấn công của cầu thủ này cũng rất hoàn hảo.
Wenger xác nhận khả năng chia tay “sao xẹt” Arsenal
(Bongda24h.vn) – Không quá bất ngờ nếu Mathieu Debuchy phải ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 này.
Chính việc Bellerin đang chơi tốt là một trong những lý do khiến hàng thủ Arsenal chắc chắn hơn những mùa giải trước rất nhiều. Vị trí đầu bảng xếp hạng tại Premier League cũng có những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1995. Với tốc độ và khả năng công thủ toàn diện, Hector Bellerin hiện đang được đánh giá là một trong những hậu vệ phải hay nhất tại Premier League vào thời điểm hiện tại. Ấn tượng với những gì sao trẻ Arsenal thể hiện trong thời gian qua, Barca đã lên kế hoạch mua lại cầu thủ người Tây Ban Nha.
Barca hoi mua Hau ve Hector Bellerin cua Arsenal hinh anh 2
Barca muốn mua lại Hector Bellerin
Những nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định Barca đang làm mọi cách để thuyết phục Arsenal nhả ngôi sao của mình. Thậm chí, một số thông tin còn cho rằng đội bóng xứ Catalan đã bí mật gặp Bellerin để thuyết phục cầu thủ này trở lại Tây Ban Nha. Để có được cầu thủ 20 tuổi, đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ phải chi ra một số tiền không nhỏ. Nhưng khó khăn nhất là việc thuyết phục Pháo thủ nhượng lại Bellerin. Cầu thủ này đang là ngôi sao không thể thay thế ở hàng thủ và đội bóng chủ sân Emirates không dễ để mất tài năng trẻ người TBN.
HLV Wenger nói gì sau khởi đầu suôn sẻ của Arsenal tại FA Cup?
(Bongda24h.vn) – Arsenal đã có chiến thắng đầu tay tại đấu trường FA Cup tương đối dễ dàng trước đội bóng đang vật lộn tranh suất trụ hạng ở Premier League là...
Mới đây, trong trận thắng Sunderland 3-1 tại vòng 3 FA Cup, Bellerin chơi rất nổi bật với hai đường kiến tạo thành bàn. Vào giữa tuần này, Arsenal sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của Liverpool. Pháo thủ cần có được 3 điểm để tiếp tục bảo vệ vị trí số 1 trên BXH.

Hậu vệ Hector Bellerin đã xuất sắc ra sao ở trận Swansea 0-3 Arsenal


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X