Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn trao đổi người với Arsenal

Thứ Bảy 08/04/2017 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barca chấp nhận dùng Adra Turan làm vật trao đổi để đổi lấy chữ ký của hậu vệ Bellerin.


Barca vẫn đang miệt mài đi tìm một hậu vệ cánh phải đẳng cấp. Đây là vị trí mà đội chủ sân Nou Camp đang rất cần để lấp vào khoảng trống do Dani Alves để lại. Trong số những mục tiêu mà đội bóng xứ Catalan nhắm tới thì hậu vệ Bellerin của Arsenal là cái tên chiếm được sự quan tâm nhiều nhất. Trong thời gian gần đây, đại diện của Tây Ban Nha liên tục cử người đến Anh đàm phán. Họ đang quyết tâm phải có bằng được cầu thủ sinh năm 1995.
Barca muon trao doi nguoi voi Arsenal hinh anh
Barca rất muốn có hậu vệ Bellerin

Sự trưởng thành vượt bậc của hậu vệ Hector Bellerin khiến Barca thèm khát. Ngôi sao 22 tuổi lúc này đang là một trong những hậu vệ phải tốt nhất Premier League. Cầu thủ sinh năm 1995 sở hữu tốc độ và khả năng phán đoán tốt, anh cũng cực kỳ nguy hiểm trong những tình huống lên tham gia tấn công. Barca đánh giá cao những hậu vệ cánh có khả năng tấn công tốt, bởi vậy họ đã dồn toàn lực chiêu mộ ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo của mình.
Malaga vs Barca (1h45 ngày 9/4): Tưởng vậy mà không phải vậy
Trên lý thuyết, Malaga kém Barcelona một trời một vực về đẳng cấp nhưng thực tế họ đã gây rất nhiều khó khăn cho gã khổng lồ trong những lần gặp nhau gần đây.

Cách đây không lâu, báo giới Anh khẳng định phái đoàn của Barca đến Anh đàm phán đã không nhận được những tín hiệu tích cực từ phía Arsenal. Theo đó, đội bóng nước Anh không muốn bán ngôi sao của mình. Họ chỉ chấp nhận nhả ngôi sao 22 tuổi nếu Barca chấp nhận chồng lên bàn đàm phán 42 triệu bảng. Đây là số tiền mà đội chủ sân Nou Camp hoàn toàn có thể đáp ứng, nhưng họ không muốn chi một số tiền lớn như vậy cho một hậu vệ, nhất là trong bối cảnh đội bóng này phải thắt chặt chi tiêu ở Hè 2017.
Barca muon doi Turan lay hau ve Bellerin hinh anh 2
Barca dùng Arda Turan câu Bellerin

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barca sẽ dùng tiền vệ Adra Turan để thuyết phục Arsenal nhả Bellerin. Cụ thể, đội chủ sân Nou Cam sẽ dùng cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ cộng thêm 15 triệu bảng để đổi lấy ngôi sao 22 tuổi. Trong thời gian gần đây, đã có thông tin cho rằng Arsenal quan tâm cựu sao Atletico Madrid. Và nếu Sanchez hay Ozil ra đi, sự có mặt của Turan là rất cần thiết. Nhiều khả năng Pháo thủ sẽ phải suy nghĩ rất kỹ với lời đề nghị của đại diện đến từ Tây Ban Nha.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X