Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tính dùng Coutinho làm ‘mồi câu’ sao khủng

Chủ Nhật 23/12/2018 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn đổi Philippe Coutinho lấy Kylian Mbappe. Đội bóng xứ Catalonia sẵn sàng các thêm một số tiền lớn nữa để hoàn thành mục đích của mình.
 

Barca nhanh chán Coutinho


Đầu mùa trước, Barcelona từng làm mọi cách để sở hữu Philippe Coutinho từ Liverpool. Đó là thời điểm Neymar mới dứt áo tới PSG và đội chủ sân Camp Nou muốn lập tức tìm ra người thay thế. Suy xét nhiều điều, Barca nhận định Coutinho là mục tiêu hàng đầu.

Họ vấp phải sự phản đối từ Liverpool và không thể có “Ảo thuật gia” người Brazil trong hè năm 2017. Tuy nhiên, nửa năm sau tình hình đã thay đổi. Coutinho đã gây áp lực buộc lãnh đạo đội bóng Anh phải thay đổi quyết định. Phía Barca cũng chẳng ngại ngần bỏ ra số tiền lên tới 105 triệu bảng (có thể lên tới 142 triệu) để làm đẹp lòng đối tác.

Barca muốn đổi Philippe Coutinho lấy Kylian Mbappe hình ảnh
Coutinho hiện đã không còn được tín nhiệm tại Barca

Chỉ có điều cuộc sống thời gian qua của Coutinho là không mấy yên ả. Sau gần 1 năm gắn bó, tiền vệ giàu kỹ thuật này vẫn chưa thể phát huy hết khả năng của mình. HLV Ernesto Valverde đang tỏ ra bất lực trong việc giúp Coutinho tái hiện phong độ tại Liverpool và ĐT Brazil dù đã sử dụng anh ở nhiều vị trí khác nhau.
 

Dùng “bom tấn” làm mồi câu


4 trận vừa qua của Barca trên mọi đấu trường, Coutinho có tới 3 là vào sân từ ghế dự bị ngoại trừ trận đấu chỉ mang tính thủ tục với Tottenham tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League. Mới nhất, tuyển thủ Brazil chỉ vào sân có 22 phút cuối khi Barca đánh bại Celta Vigo 2-0 tại La Liga đêm qua.

Mbappe

Barca muốn đổi Philippe Coutinho lấy Kylian Mbappe


Tờ Don Balon mới đăng tải thông tin rằng lãnh đạo Barca đã mất đi niềm tin từ Coutinho. Họ sẵn sàng dùng anh cộng thêm khoản tiền lên tới 150 triệu euro (135 triệu bảng) để đổi lấy sao trẻ đang nổi như cồn Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain.

Barca xác định trên thế giới lúc này, Mbappe là cái tên khả dĩ nhất thay thế Lionel Messi lâu dài tại sân Camp Nou. Cần biết rằng phía PSG đang có nguy cơ vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA và phải có những tính toán cặn kẽ bất chấp không thực sự muốn để các ngôi sao ra đi.

Còn với Coutinho, tới PSG cũng không phải hoàn toàn tiêu cực với anh. Tuyển thủ Brazil sẽ có cơ hội tái ngộ người bạn thân Neymar và hy vọng tái sinh sự nghiệp của mình.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X