Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn đổi Griezmann lấy Felix, Atletico có câu trả lời

Thứ Tư 14/07/2021 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Marca của Tây Ban Nha khẳng định Barcelona rất muốn đổi Antoine Griezmann lấy Joao Felix của Atletico Madrid, song đội bóng thành Madrid đã thẳng thừng từ chối.

Tin chuyển nhượng: Atletico không đổi Felix lấy Griezmann


Trong quá khứ, tiền đạo Antoine Griezmann từng là trụ cột của Atletico Madrid trong nhiều năm liền. Dù chơi ở vị trí tiền đạo cánh nhưng anh luôn dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng thành Madrid. Hè 2019, cầu thủ người Pháp bất ngờ chuyển tới Barca với một bản hợp đồng trị giá 120 triệu euro.

Mùa giải đầu tiên ở Barca, cầu thủ sinh năm 1991 có 15 bàn sau 48 trận. Mùa giải vừa qua, thành tích của anh tốt hơn một chút với 20 bàn sau 50 lần ra sân. Tuy nhiên, NHM Barca cho rằng đó không phải thành tích quá tốt, BLĐ của họ cũng không hài lòng với phong độ của Griezmann.
 
Atletico không đổi Felix lấy Griezmann

Atletico không đổi Felix lấy Griezmann

♦ Xem thêm: Tin chuyển nhượng Barca

♦ Xem thêm: Tin chuyển nhượng Atletico Madrid

Trong những trận đấu lớn, cầu thủ 30 tuổi gần như không cho thấy khả năng của mình. Barca đã nghĩ đến việc để anh rời đi ở Hè 2021. Đội chủ sân Camp Nou hiểu rằng rất khó để thu về một số tiền lớn từ Griezmann, bởi vậy họ muốn đổi anh lấy những cầu thủ tấn công khác.

Tờ Marca của Tây Ban Nha khẳng định Barcelona rất muốn đổi Antoine Griezmann lấy Joao Felix của Atletico Madrid, song đội bóng thành Madrid đã thẳng thừng từ chối. Theo đó, đội vô địch La Liga mùa giải vừa rồi tuyên bố sẽ không để Felix ra đi với bất cứ giá nào.

HLV Diego Simeone đã gia hạn hợp đồng với Atletico, ông coi cầu thủ người Bồ là tương lai của CLB, bởi vậy Felix sẽ không rời Atletico. Với việc đội bóng thành Madrid từ chối trao đổi, nhiều khả năng Barca sẽ buộc phải giữ Griezmann ở lại.

Đội bóng xứ Catalan cũng đang đau đầu với những trường hợp của Ousmane Dembele và Philippe Coutinho. Cả hai cầu thủ này đều chơi không quá ấn tượng trong thời gian qua, nhưng nếu bán họ ở Hè 2021 Barca sẽ không thể thu về một số tiền lớn.
Chủ tịch Barca cập nhật quá trình giữ chân MessiChủ tịch Barca cập nhật quá trình giữ chân Messi
Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta cho biết các cuộc đàm phán hợp đồng với Lionel Messi đang tiến triển.
Kiếm tiền giữ Messi, Barca bán cả học viên ưu túKiếm tiền giữ Messi, Barca bán cả học viên ưu tú
Barcelona đã đồng ý bán Carles Alena cho Getafe trong nỗ lực cắt giảm chi phí để đảm bảo các điều kiện giúp ký hợp đồng mới với Lionel Messi.
HLV Koeman thừa nhận lo ngại về tình hình hợp đồng của MessiHLV Koeman thừa nhận lo ngại về tình hình hợp đồng của Messi
HLV Ronald Koeman thừa nhận nỗi lo với tình hình hợp đồng của Messi trong bối cảnh cầu thủ người Argentina vẫn đang chờ đợi Barca giải quyết tình hình.
Chủ tịch La Liga: Barca không thể trao cho Messi mức lương như cũChủ tịch La Liga: Barca không thể trao cho Messi mức lương như cũ
Chủ tịch Javier Tebas của La Liga khẳng định Barca không thể trao cho Lionel Messi mức lương như cũ ở bản hợp đồng mới vì trần lương của họ đã giảm mạnh.
Memphis Depay chấp nhận giảm 30% lương để được khoác áo BarcaMemphis Depay chấp nhận giảm 30% lương để được khoác áo Barca
Tờ Goal đưa tin Memphis Depay sẵn sàng giảm 30% lương ở Barca so với thỏa thuận ban đầu trong bối cảnh Los Blaugrana gặp khó khăn về vấn đề trần lương.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X