Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Liverpool, Barca sẵn sàng hy sinh “bom tấn”

Thứ Ba 12/06/2018 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn đổi Dembele lấy Salah trong mùa hè này. Bất chấp đã chi tới 155 triệu Euro chiêu mộ sao trẻ người Pháp, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng hy sinh anh để có mảnh ghép hoàn hảo trong đội hình.
 

Salah tỏa sáng rực rỡ


Chuyển tới Liverpool từ AS Roma mùa hè năm ngoái với mức giá 39 triệu bảng, Mohamed Salah từng bị nhiều nghi ngờ. Tuyển thủ Ai Cập đã thất bại trong việc giành vị trí chính thức tại Chelsea trước đây và giới chuyên môn từng cho rằng anh khó lòng thích nghi với môi trường Premier League.

Tuy nhiên, tại Livepool, Salah nhanh chóng vươn tầm trở thành trụ cột không thể thiếu của họ. Tại Premier League mùa giải trước, chân sút 26 tuổi ghi tới 32 bàn, giành danh hiệu Vua phá lưới. Trên mọi đấu trường, anh có tổng cộng 44 pha lập công, giúp The Kop lọt vào chung kết Champions League.

Barca muốn đổi Dembele lấy Salah trong mùa hè này hình ảnh
Salah có mùa giải 2017/18 đầy ấn tượng

Tên tuổi của Salah giờ đã vang vọng khắp châu Âu. Anh cùng với Neymar được xem như những cá nhân có thể vươn tới tầm vóc của những Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong tương lai.
 

Barca chơi lớn vì Salah


Mục tiêu số 1 của Barcelona trên hàng công mùa hè này là Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Hợp đồng của chân sút người Pháp với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha có điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ 100 triệu Euro. Cách đây vài tháng, Barca đã đạt thỏa thuận cá nhân với Griezzy và chắc mẩm sẽ có anh.

Dembele

Barca muốn đổi Dembele lấy Salah trong hè này


Tuy nhiên, chức vô địch Europa League của Atletico đã thay đổi rất nhiều. Griezmann cảm thấy CLB chủ quản còn nguyên tham vọng chinh phục các danh hiệu lớn và dường như nghiêng về khả năng ở lại. Việc HLV Diego Simeone cam kết tương lai với Atletico cũng có tác động nhiều tới quyết định của Griezmann.

Nhưng Barca giờ đã phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng. Mới nhất, họ nhắm tới Salah như giải pháp phòng ngừa cho Griezmann. Để có được ngôi sao đang nổi đình đám, Barca muốn đổi Dembele lấy Salah. Thậm chí, họ sẵn sàng các thêm một khoản tiền cho Liverpool để thương vụ này thành công.

Mùa hè năm ngoái, Barca từng bỏ số tiền lên tới 155 triệu Euro để sở hữu Ousmane Dembele từ Borussia Dortmund. Tuy nhiên, họ chán sao trẻ 21 tuổi chỉ sau mùa giải 2017/18. Ở đó, Dembele đã dính chấn thương liên miên và khi trở lại cũng không duy trì phong độ ổn định.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên trang Bongda24h.vn:

Barca muốn trao đổi người với Tottenham
Barca muốn mua Christian Eriksen của Tottenham, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận dùng tiền cộng tiền vệ Rafinha để thuyết phục Spurs nhả ngôi sao của mình.
Ivan Rakitic nói gì trước viễn cảnh Neymar cập bến Real Madrid?
Ivan Rakitic phát biểu về Neymar, ngôi sao người Croatia khẳng định đồng đội cũ ở Barca sẽ không rời PSG cập bến Real ở Hè 2018.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X