Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn đánh bại Chelsea vụ thủ môn của Ajax

Thứ Bảy 22/02/2020 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Andre Onana của Ajax ở Hè 2020, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 35 triệu bảng qua đó vượt mặt Chelsea trong thương vụ này.

Barca chi 35 triệu bảng mua Onana


Trong những mùa giải gần đây, Onana chơi rất tốt trong màu áo Ajax. Cầu thủ sinh năm 1996 này là thủ môn số 1 của đội bóng Hà Lan. Onana dành 5 năm ăn tập ở học viện Barca, chuyển đến Ajax năm 2015, anh chỉ mất một thời gian ngắn để trở thành nhân tố quan trọng của đội bóng này. 
 
Barca muốn mua Andre Onana của Ajax ở Hè 2020 hình ảnh

Barca chi 35 triệu bảng mua Onana


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 23 tuổi được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU muốn có Onana thay David de Gea vào Hè năm ngoái, song đội bóng của Hà Lan đã từ chối nhả ngôi sao của mình. Ở thời điểm đó, Onana cũng chưa muốn ra đi.

Vào Hè 2020, nhiều khả năng thủ môn của Ajax sẽ tiếp tục trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Chelsea muốn có Onana, đội bóng thành London sẵn sàng bán Kepa để đưa về ngôi sao sinh năm 1996. Cầu thủ người TBN liên tục mắc sai lầm, HLV Lampard chán nản với cựu thủ môn của Bilbao và muốn đẩy anh ra đi.

Chelsea chấp nhận chi 35 triệu bảng, đây là số tiền mà Ajax mong muốn thu về. Mới nhất, Barca muốn mua Andre Onana của Ajax ở Hè 2020, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 35 triệu bảng qua đó vượt mặt Chelsea trong thương vụ này.

Tại Barca, Marc-Andre ter Stegen không phải đối mặt với sự cạnh tranh cho vị trí của mình. Barca đã để lọt lưới 13 bàn nhiều hơn Real Madrid mùa này khi Ter Stegen chỉ giữ sạch lưới 6 trong 23 trận. Theo Sport, Barca đang nhắm đến Onana để cạnh tranh với thủ môn người Đức.

Cầu thủ 23 tuổi được cho là đã sẵn sàng rời Ajax ở Hè 2020, và Chelsea và Barca sẽ nỗ lực qua đó có được chữ ký của anh. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X