Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca có phương án B chất lượng trong kế hoạch mua tiền đạo

Thứ Tư 15/04/2020 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Cadena SER, Barca sẽ hỏi mua tiền đạo Alexander Isak của Real Sociedad trong trường hợp không thể chiêu mộ thành công Lautaro Martinez từ Inter Milan.

Barca nhảy vào cuộc đua giành Alexander Isak


HLV Quique Setien và BLĐ Barca đang tích cực xúc tiến việc đưa về một tiền đạo mới ở phiên chợ Hè 2020 trong bối cảnh chân sút chủ lực Luis Suarez đã 34 tuổi. Hiện Lautaro Martinez đang là mục tiêu hàng đầu của đội bóng Tây Ban Nha.
 
Barca muốn mua tiền đạo Alexander Isak ở Hè 2020 hình ảnh

Không có Lautaro Martinez Barca sẽ đưa về Alexander Isak


Ngôi sao người Argentina năm nay 22 tuổi, có phong độ tốt ở mùa giải năm nay (16 bàn trên mọi mặt trận). Lautaro Martinez còn có sự hợp tác tốt với Messi trong màu áo ĐT Argentina.

Tuy nhiên, Barca sẽ không dễ dàng chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1997. Inter Milan tuyên bố Lautaro Martinez sẽ chỉ ra đi nếu có đội bóng nào trả 111 triệu euro giải phóng hợp đồng (khi đó Inter cũng chẳng thể cản được nữa dù có muốn). Thế nhưng đại dịch Covid-19 khiến tình hình tài chính của Barca bị ảnh hưởng, khiến họ khó chi ra từng đấy tiền.

Song song với việc thuyết phục Inter Milan cho trả góp (trả trước 50% số tiền, 50% còn lại trả trong vòng 2 đến 3 năm), hoặc trao đổi cầu thủ để giảm chi phí chuyển nhượng, phía Barca  cũng đã nhắm một vài mục tiêu mới.

Theo Cadena SER, Barca sẽ chuyển sang tiền đạo Alexander Isak của Real Sociedad trong trường hợp thất bại ở thương vụ Lautaro Martinez.

Kể từ khi rời Dortmund, cầu thủ người Thụy Điển đã tiến bộ vượt bậc. Mùa giải năm nay anh có 14 bàn cho Real Sociedad. Cầu thủ sinh năm 1999 này được ví như "Ibrahimovic mới" mới nhờ khả năng càn lướt nhưng cũng có những pha xử lý bóng tinh tế hệt như đàn anh huyền thoại.

Barca dự định chi 30 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, Real Madrid cũng quan tâm Alexander Isak, đấy là chưa kể Dortmund được phép mua lại tiền đạo này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X