Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn có sao M.U thay thế Dani Alves

Thứ Ba 05/07/2016 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Khi mà Aleix Vidal vẫn chưa thể thay thế được Dani Alves, CLB Barcelona đang lên kế hoạch tìm kiếm một hậu vệ phải đẳng cấp hơn trên thị trường chuyển nhượng với bốn cái tên đình đám.

► Theo dõi KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha sau lượt trận mới diễn ra

Người đầu tiên và cũng được cho là ưu tiên hàng đầu thay thế cho cầu thủ vừa gia nhập Juventus chính là Matteo Darmian, hậu vệ đã không có mùa giải đầu tiên thành công cùng với Manchester United. Darmian cập bến Old Trafford từ Torino mùa hè năm ngoái với giá 18 triệu Euro. Từ một cầu thủ hay nhất ĐT Italia năm 2015, Darmian bị đẩy xuống vị trí dự bị ở VCK EURO 2016 và chính anh là người đá hỏng quả penalty quyết định khiến cho Ý bị loại ở vòng tứ kết EURO 2016. Dẫu vậy thì Darmian vẫn được đánh giá cao ở sự đa năng khi anh chơi được ở cả hai cánh và khả năng lên công về thủ rất ổn định.

Barca muon co sao MU thay the Dani Alves hinh anh
Matteo Darmian có khả năng sẽ rời M.U

Tuy nhiên Barcelona sẽ phải rất khó khăn trong việc thuyết phục Jose Mourinho nhả Matteo Darmian bởi “Người đặc biệt” chắc chắn sẽ rất muốn có một hậu vệ người Italia trong đội hình. Darmian có khả năng phòng ngự rất tốt, đặc biệt là trong những tình huống tranh chấp tay đôi. Darmian cũng sở hữu tốc độ rất tốt và hơn hết là sự đa năng có thể giúp anh biến thành một phiên bản của Cesar Azpilicueta tại Manchester United.

Ưu tiến thứ hai của Barcelona chính là người đồng đội đã chiếm suất của Darmian ở ĐTQG tại EURO 2016, Mattia De Sciglio. Lối chơi của cầu thủ đang chơi cho AC Milan này không khác nhiều so với Darmian, thậm chí anh còn sở hữu một nền tảng thể lực sung mãn hơn người đàn anh. Ở tuổi 23, De Sciglio đã trở thành trụ cột lâu năm của Rossoneri bên hành lang cánh phải, cho dù anh được sử dụng ở vị trí cánh trái ở ĐT Italia. De Sciglio đã được ví như một Paolo Maldini mới.

Trong trường hợp Barca không thể thuyết phục M.U hay Milan nhả người, họ sẽ phải hướng đến hai mục tiêu thứ yếu là hậu vệ Fabian Johnson của Gladbach, cầu thủ đã 28 tuổi. Tuyển thủ người Mỹ này là một mẫu hậu vệ thiên nhiều về tấn công. Ngoài ra thì hậu vệ người Brazil Wendell cũng là mục tiêu của gã khổng lồ xứ Catalonia. Anh sở hữu tốc độ, kỹ thuật tốt và được đánh giá là có thể thay thế tốt Dani Alves.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X