Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca để mắt thêm một tiền đạo lão tướng

Thứ Ba 15/01/2019 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona muốn có tiền đạo Cristhian Stuani của Girona. Đội bóng xứ Catalonia muốn tăng cường chiều sâu đội hình khi mới nói lời chia tay Munir El Haddadi.
 

Munir chuẩn bị ra đi


Munir El Haddadi năm nay 23 tuổi và từng được đánh giá là một trong những tài năng giàu triển vọng nhất của lò La Masia. Dù vậy, suốt 4 năm qua, anh vẫn chỉ được đánh giá là ở mức tiềm năng, không có vị trí chính thức tại đội 1 của Barcelona.

2 mùa trước, Munir El Haddadi lần lượt được đem cho mượn tại Valencia và Deportivo Alaves. Mùa này, khi trở lại Barca trong năm cuối hợp đồng, cầu thủ người Tây Ban Nha gốc Ma-Rốc cũng được HLV Ernesto Valverde sử dụng rất hạn chế.

Barcelona muốn có tiền đạo Cristhian Stuani của Girona hình ảnh

Barcelona muốn có tiền đạo Cristhian Stuani của Girona


Trong nửa đầu của mùa giải, Munir chỉ có 7 lần ra sân tại La Liga với 1 là đá chính. Dù vậy, thành tích ghi 1 bàn, 1 kiến tạo sau 148 phút có mặt vẫn là không tệ. Hướng về tương lai, Munir quyết ý không gia hạn hợp đồng chỉ còn nửa năm với Barca. Như một điều tất yếu, tiền đạo này mới chuyển tới Sevilla với giá 1,1 triệu Euro.
 

Barca tìm người thay thế


Để lấp vào khoảng trống mà Munir để lại – nơi dự phòng cho Luis Suarez, Barcelona đang cân nhắc một số cái tên. Mới nhất, tờ Marca khẳng định Barcelona muốn có tiền đạo Cristhian Stuani của Girona. Thị trường chuyển nhượng mùa đông chỉ còn nửa tháng là khép lại và HLV Valverde đang thúc giục lãnh đạo đẩy nhanh tiến độ.

Với trường hợp của Stuani, 12 bàn thắng sau 19 vòng đấu đã qua của La Liga là thành tích tuyệt vời nếu biết anh đã 32 tuổi. Chân sút người Uruguay có khả năng dứt điểm đa dạng cả dưới đất lẫn trên không và sẽ là nét bổ sung cần thiết cho Barca.

Phong độ làm bàn của Stuani đã được ca ngợi từ mùa trước khi ghi 21 bàn sau 33 trận cho Girona tại La Liga. Điều khoản giải phóng hợp đồng của cựu thành viên Espanyol dừng ở mức 15 triệu Euro. Nếu không thể thương thảo một mức giá rẻ hơn, có thể Barca sẽ kích hoạt điều khoản này.

Trước Stuani, Barca đã đánh tiếng muốn mượn Odion Ighalo của CLB Trường Xuân Á Thái đang chơi tại Super League Trung Quốc. Giải VĐQG tại đất nước tỷ dân đang tạm nghỉ và Blaugrana tính mượn cựu tiền đạo Granada trong một vài tháng để giải quyết vấn đề chiều sâu trên tiền tuyến.


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X