Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico chần chừ, Barca tranh thủ ‘cuỗm’ Morata

Thứ Năm 17/01/2019 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Alvaro Morata và Carlos Vela. Đây là những giải pháp tăng cường hàng công theo yêu cầu từ HLV Ernesto Valverde.

Cánh cửa rời Chelsea với Alvaro Morata đang rộng mở. Tiền đạo này đã không còn là lựa chọn hàng đầu của HLV Maurizio Sarri trên hàng công đội bóng thành London. Nếu không là Eden Hazard, HLV Chelsea cũng chọn Olivier Giroud đá cắm thay vì Morata.

Hướng về tương lai, Chelsea đang gấp rút hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ Gonzalo Higuain từ Juventus. CLB chủ quản đã đồng ý để Higuain cập bến Chelsea dưới dạng cho mượn mùa đông này kèm điều khoản mua đứt trị giá 32 triệu bảng cuối mùa 2018/19.

Barca muốn mua Alvaro Morata và Carlos Vela hình ảnh

Barca muốn mua Alvaro Morata trong tháng 1 này


Bản thân Morata cũng không thiết tha gì việc ở lại xứ sương mù. Vấn đề bây giờ chỉ còn nằm ở việc đích đến của anh sắp tới sẽ là đâu. Ban đầu có 3 đối tác song Valencia và Sevilla đã rút lui, để lại mình Atletico Madrid bởi không đáp ứng được khoản lương 140 nghìn bảng/ tuần của tiền đạo người Tây Ban Nha.

Bất chấp thiện chí sẵn sàng giảm lương của Morata, Atletico còn tính các phương án thanh lý cầu thủ để lấy chỗ cho anh. Trong thời gian này, xuất hiện một đối thủ đáng gờm cho Atletico đó là Barcelona. Bộ phận chuyển nhượng Barca nhận được yêu cầu bổ sung gấp tiền đạo từ HLV Ernesto Valverde.

Cách đây không lâu, Barca đã để Munir El Haddadi sang Sevilla và muốn có một sự thay thế, người dự phòng cho Lionel Messi và Luis Suarez. Theo quan điểm của HLV Valverde thì trong một trận đấu, hiệp 2 sẽ mang tính quyết định và cần những phương án dự bị chất lượng.

Ngoài Morata, Barca cũng nhắm tới Carlos Vela. Cầu thủ 29 tuổi người Mexico không còn xa lạ gì với môi trường bóng đá Tây Ban Nha khi từng có 6 mùa rưỡi chơi tại Real Sociedad trước khi sang Mỹ đầu quân cho Los Angeles FC.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X