Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có đối thủ siêu lớn vụ sao 75 triệu euro

Thứ Bảy 11/04/2020 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport, Barcelona dành sự quan tâm đến trung vệ Diego Carlos của Sevilla.

Đối thủ hàng đầu của Blaugrana trong vụ này là Liverpool, người muốn cầu thủ người Brazil đá cặp cùng Virgil Van Dijk.

Barca thiếu trung vệ giỏi

Vị trí trung vệ là một cơn đau đầu của Barcelona mùa này. Không có bất cứ cái tên nào tạo tin tưởng cho các HLV của họ. Gerard Pique đã 33 tuổi và sa sút phong độ đáng kể.

Liverpool có đối thủ siêu lớn vụ Diego Carlos hình ảnh
Pique và các trung vệ Barca gây thất vọng

Những người đá cặp với Pique cũng không hề tạo tin tưởng. Clement Lenglet hay mắc sai lầm, Samuel Umtiti tụt dốc sau chấn thương còn Jean-Clair Todibo rất thiếu kinh nghiệm.

Nhắm Carlos của Sevilla

Hè này, Barca muốn tìm một trung vệ chất lượng đi kèm hậu vệ trái hỗ trợ Jordi Alba trong bối cảnh Junior Firpo gây thất vọng lớn. Mới nhất, tờ Sport đưa tin Blaugrana dành sự quan tâm cho Diego Carlos của Sevilla.

Trung vệ 27 tuổi đang có mùa giải 2019-20 ấn tượng tại La Liga. Bộ phận chuyển nhượng Barca đánh giá cao sự toàn diện trong cách chơi của Carlos, người vừa chắc chắn vừa có kỹ thuật tốt.

Diego Carlos Sevilla
Diego Carlos được cả Liverpool và Barca để mắt

Họ tin rằng khi tới sân Camp Nou, cầu thủ người Brazil sẽ nhanh chóng thích nghi. Carlos mới đây để ngỏ khả năng rời Sevilla, miễn CLB đó có tham vọng hơn. Barca tự hào về điều đó dù vẫn phải đắn đo về mức giá.

Với 75 triệu euro, đội bóng xứ Catalunya có thể kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng để có Carlos mà không cần thông qua Sevilla. Tuy nhiên, trong bối cảnh khủng hoảng tài chính do dịch bệnh Covid-19 mang lại, Barca chưa tính tới trả thẳng số tiền lớn đó.

Blaugrana không quên rằng mình còn các mục tiêu “bom tấn” là Neymar và Lautaro Martinez cần thực hiện. Vì vậy, bước đầu họ sẽ gửi đề nghị trao đổi Ivan Rakitic với Carlos kèm một khoản tiền.

Rakitic từng có 4 năm gắn bó với Sevilla trước khi tới Barca. Đây cũng là nơi mà tuyển thủ Croatia muốn gia nhập nhất nếu chia tay đội chủ sân Camp Nou.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X